Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hứa hẹn nổ thêm bom tấn “phút 89” cho Liverpool

Thứ Hai 06/08/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức sẵn sàng gây sốc Châu Âu thêm một lần nữa vào những ngày cuối cùng này của kỳ chuyển nhượng hè 2018 ở Anh.

Liverpool thực sự đại náo mùa hè chuyển nhượng năm nay khi liên tiếp nổ những quả bom tấn với tổng giá trị xấp xỉ 175 triệu bảng cho 4 tân binh, bao gồm bộ ba tiền vệ Fabinho, Naby Keita, Xherdan Shaqiri và tiêu biểu chính là 67 triệu bảng cho Alisson Becker, thủ môn đắt nhất thế giới và trong lịch sử.

HLV Klopp chưa muốn dừng lại kỳ chuyển nhượng Liverpool hè 2018 hình ảnh

HLV Klopp chưa muốn dừng lại kỳ chuyển nhượng Liverpool hè 2018

Ấy thế mà vì tham vọng vô địch nước Anh sau gần ba thập kỷ mòn mỏi đợi chờ hay làm nên chuyện ở Champions League tiếp nối thành công với ngôi á quân mùa giải trước, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông chưa muốn dừng lại và hoàn toàn có thể kích nổ thêm bom tấn vào những ngày cuối cùng này của kỳ chuyển nhượng hè 2018 ở Anh.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức sau trận đại thắng Liverpool 5-0 Napoli: “Chúng ta hãy cùng chờ xem còn điều gì nữa sẽ xảy ra. Chắc chắn nếu còn bất kỳ cầu thủ nào phù hợp và có thể thương lượng chuyển nhượng với CLB chủ quản, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để chiêu mộ họ. Bằng không, tôi cũng đã rất hài lòng với lực lượng hiện tại của mình rồi.

Khả năng không ngừng mua sắm được Klopp bỏ ngỏ trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè 2018 sẽ đóng cửa ở Anh sau đây 4 ngày, cụ thể đến hết thứ năm 9/8. Thời điểm hiện tại, Liverpool đang ưu tiên thêm một trung vệ và Domagoj Vida, người hùng Croatia ở World Cup 2018, là mục tiêu số một.

Liverpool mùa giải 2018-19: Chờ hiệu ứng năm thứ ba của Jurgen Klopp
Liên tục phá két cho chuyển nhượng, Jurgen Klopp có lẽ hiểu đây là năm quyết định để ông giành được điều gì đó cùng Liverpool với những tín hiệu tích cực của...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X