Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại nghi ngờ khả năng "bom tấn" của Liverpool

Chủ Nhật 05/08/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness mới đặt câu hỏi về khả năng của tân binh trị giá 67 triệu bảng của Liverpool là Alisson.

Souness chưa tin tưởng hoàn toàn Alisson

Sau khi Loris Karius chơi quá tệ hại ở trận chung kết Champions League với Real Madrid và mắc hàng loạt sai lầm ở giai đoạn giao hữu, HLV Klopp đã quyết định chiêu mộ Alisson từ Roma với giá trị chuyển nhượng kỷ lục cho một thủ môn là 67 triệu bảng.

Klopp đã trao ngay suất bắt chính cho Alisson trước thềm mùa giải mới. Và thủ thành người Brazil cũng đã gây ấn tượng trong chiến thắng 5-0 trước Napoli hôm Chủ nhật vừa qua.

Huyền thoại đặt dấu hỏi về thủ môn Alisson của Liverpool hình ảnh

Souness đặt dấu hỏi về Alisson


Nhưng huyền thoại Graeme Souness vẫn lên tiếng bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng của Alisson vì thành tích của cầu thủ này tại Roma chưa thực sự nổi bật trong một thời gian dài.

“Nâng cấp vị trí thủ môn là một ưu tiên rõ ràng. Và Liverpool đã phá kỷ lục thế giới khi chiêu mộ Alisson từ Roma với giá 67 triệu bảng.

“Cậu ấy đã chơi ở Brazil và Bồ Đào Nha. Sau đó cậu ấy không thể chiến thắng trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Roma với Wojciech Szczesny, người đã gặp khá nhiều khó khăn với môi trường bóng đá Anh ở Arsenal.

“Vậy nên rõ ràng Alisson chưa có 300-400 trận đấu ở đẳng cấp cao nhất. Và dù cậu ấy đang có giá trị chuyển nhượng cao nhất với một thủ môn thì chúng ta cũng nên có chút nghi ngờ với khả năng của cậu ấy”.

Alisson gây ấn tượng
Huyền thoại đặt dấu hỏi về thủ môn Alisson của Liverpool hình ảnh

Alisson để lại dấu ấn trong lòng NHM với hành động đẹp ở trận gặp Napoli

Mới trở lại tập luyện ít lâu nhưng Alisson đã liên tiếp khiến các đồng đội kinh ngạc. Đã có một đoạn video chia sẻ khoảnh khắc Alisson ngăn cản một bàn thắng rõ ràng của Mohamed Salah ở khoảng cách chỉ chừng vài mét.

Không chỉ gây ấn tượng về mặt chuyên môn, Alisson cũng ghi điểm với các CĐV Liverpool. Sau trận giao hữu với Napoli, một cậu bé đã lao vào sân và tiến về phía Alisson. Tuyển thủ Brazil tỏ ra khá thân thiện và quyết định tặng luôn đôi găng tay cho fan nhí. Ngoài ra, “bom tấn” của Liverpool còn nán lại sân ký tặng và giao lưu với các CĐV trên khán đài sau trận.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X