Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea kinh ngạc với tài năng của đàn em

Chủ Nhật 05/08/2018 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata tấm tắc khen ngợi tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi sau những gì đã thể hiện trong chuyến du đấu hè 2018 cùng tân HLV Maurizio Sarri.

Hudson-Odoi là phát hiện lớn

Thiếu vắng những trụ cột tấn công như Eden Hazard, Olivier Giroud hay Willian được nghỉ muộn sau kỳ World Cup 2018, tài năng trẻ vô danh Callum Hudson-Odoi được tân HLV Maurizio Sarri trao cơ hội trong chuyến du đấu hè vừa rồi và ngay lập tức gây ấn tượng tốt với các CĐV Chelsea.

Tiền đạo Morata khen ngợi Hudson-Odoi sao trẻ Chelsea hình ảnh

Morata khen ngợi Hudson-Odoi

Những màn trình diễn của tiền đạo mới 17 tuổi này cũng khiến ngay cả đàn anh Alvaro Morata phải hết sức kinh ngạc. Cựu ngôi sao Real Madrid mới đây cũng tấm tắc khen ngợi đối tác măng non của mình trên hàng công The Blues:

“Thực sự tôi chưa bao giờ được thấy một cầu thủ nào như Callum, cứ như thể cậu ấy đã 25-26 tuổi chứ không phải mới 17 vậy! Bên cạnh tài năng, quan trọng nhất ở Callum luôn là thái độ cầu tiến và tập luyện chăm chỉ. Cậu ấy đang học hỏi từ những người giỏi nhất như Eden Hazard và Willian cả trong lẫn ngoài sân cỏ để có một tương lai xán lạn trước mắt.”

Morata quyết tâm hồi sinh

Morata

Morata quyết tâm hồi sinh

Với sự nổi lên của Hudson-Odoi, bản thân Morata cũng phải cố gắng rất nhiều sau mùa giải ra mắt thất vọng ở Stamford Bridge. Phát biểu tiếp theo của chân sút người Tây Ban Nha: “Bố tôi động viên rằng những tiền đạo của Sarri thường ghi rất nhiều bàn thắng, vậy nên đừng lo lắng nhiều khi đây sẽ là năm của tôi.”

“Giờ là lúc để tôi thể hiện tầm quan trọng của mình như vậy. Chelsea vẫn đang đặt niềm tin vào tôi và tôi muốn mình đền đáp họ một cách xứng đáng nhất, với những bàn thắng và đóng góp giúp đội bóng giành những danh hiệu và trở lại với vị thế vốn có của mình trong mùa giải này.”

Chelsea vs Man City: Siêu Cúp thời mất giá, không phải mất vui!
Nếu Chelsea vs Man City Siêu Cúp Anh 2018 có chỉ mang ý nghĩa của một trận giao hữu, vậy thì hãy cứ để vậy đi! Không tính toán thực dụng hay căng thẳng quyết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X