Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

Một tin vui với các cổ động viên của Arsenal

Thứ Bảy 05/05/2007 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi phó chủ tịch David Dein rời câu lạc bộ, Arsenal rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng và rất nhiều khả năng sẽ bị người Mỹ thôn tính. Có thông tin cho rằng HLV Arsene Wenger sẽ rời CLB nhưng nó đã dừng lại ở dạng đồn đại.


Các cầu thủ Arsenal yên tâm hơn trước trận đối đầu với Chelsea
 

Mới đây, chủ tịch Peter Hill-Wood đã lên tiếng trấn an các cổ động viên của đội bóng rằng “giáo sư bóng đá” sẽ ở lại và không đi đâu hết. Không những thế, Hill-Wood hứa sẽ trích tiền để Wenger mua sắm thoải mái mùa hè này.

 

Khi David Dein ra đi, nội tình của Arsenal rơi vào lục đục. Ông chính là người có công lớn khi giúp Gunners đem HLV Wenger về đội bóng năm 1996. Lý do mà Dein ra đi được cho là không thống nhất quan điểm với ban lãnh đạo.

 

Tuy nhiên, chủ tịch Hill-Wood khẳng định rằng quan hệ giữa mọi người rất tốt, thậm chí với các HLV Arsene. Chính điều đó sẽ không bao giờ làm cho vị huấn luyện viên người Pháp rời đội bóng.

 

“Hợp đồng của ông ấy có hiệu lực đến năm 2008 và CLB hi vọng sẽ gia hạn thêm nhiều năm nữa”, Hill-Wood khẳng định."Mọi người đều biết rằng Arsene và David rất thân tình với nhau từ trên 10 năm qua và tôi chắc là Arsene sẽ nhớ David mãi mãi."

 

Ông nói thêm: “Đội bóng lúc nào cũng giành tiền để mua thêm cầu thủ, Arsene đã dự các cuộc họp của hội đồng quản trị và ông ấy biết là chúng tôi luôn sẵn sàng. Chúng tôi sẽ giúp cho Arsene có thêm một khoản nào đó trong mùa bóng tới”.


“Câu lạc bộ đang có những cầu thủ trẻ chất lượng, và đặc biệt đều phát triển tốt. Nếu như ông ấy cần củng cố thêm các cầu thủ khác thì chúng tôi sẽ ủng hộ hết mình. Những gì hợp lý thì luôn nhận được sự tán thành cao nhất”.

   Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Chelsea vs West Ham (20h00 ngày 5/5): Tiếp đà thăng hoa

Nhận định Chelsea vs West Ham (20h00 ngày 5/5): Tiếp đà thăng hoa

Nhận định Chelsea vs West Ham (20h00 ngày 5/5): Tiếp đà thăng hoa

Chiến thắng trước Tottenham giúp Chelsea thắp lại niềm tin về một giai đoạn cuối mùa giải bùng cháy. The Blues vẫn còn cơ hội về đích trong nhóm dự cúp châu Âu và có thể sẽ nối dài mạch thăng hoa bằng việc đè bẹp West Ham cuối tuần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X