Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Man Xanh "ngại" nhất Ronaldo

Thứ Sáu 04/05/2007 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm trận Derby của thành phố Manchester United, HLV của Man City Stuart Pearce tỏ khá vô cùng "fair play" khi không tiếc lợi ngợi ca ngôi sao của đối thủ - Cristiano Ronaldo.

Nửa xanh của thành phố Manchester rất có thể sẽ làm cho cục diện giải ngoại hạng năm nay đổi chiều nếu như đội bóng của ông có thể giành trọn 3 điểm trước Manchester United trên sân nhà và Chelsea đánh bại các pháo thủ thành London Arsenal trên sân Emirates.

Ronaldo là cầu thủ bên phía Man United mà Stuart Pearce “ngại” nhất


Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ bên phía Manchester United mà Stuart Pearce tỏ ra lo ngại nhất, nếu khóa chặt được cầu thủ người Bồ Đào Nha này thì sức mạnh trên hàng công của Quỷ Đỏ sẽ giảm đi đáng kể.

Ông nói :"Thật là may mắn thì tôi kết thúc sự nghiệp của mình trước khi cậu ấy bắt đầu bóng đá đỉnh cao."

"Cầu ấy quả là tài năng, cùng với Didier Drogba, Ronaldo sẽ tạo thành một bộ đôi cầu thủ mà không một giải đấu nào khác có được."

"Một khi cậu ta đã có bóng, sẽ rất khó để có thể khiến cậu ta dừng lại bởi tốc độ tuyệt vời của cậu ấy. Với tiềm năng của mình, Ronaldo đã rất nhanh chóng thích nghi với lối bóng đá thiên về thể lực và tốc độ của giải Ngoại hạng."

"Ronaldo còn rất trẻ và cậu ấy vẫn còn chưa đạt đến điểm chín của phong độ, hy vọng rằng cậu ấy sẽ còn tiếp tục thi đấu ở Premiership thêm nhiều năm nữa. Biết đâu đất một ngày Ronaldo sẽ là học trò của tôi dưới màu áo của Manchester City."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X