Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mikel: "Chúng tôi mới là những người xứng đáng"

Thứ Bảy 05/05/2007 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ trẻ người Nigeria đang chơi cho Chelsa, John Obi Mikel đã tuyên bố như vậy khi nói về cuộc đua ở Premiership. Theo cầu thủ này, Chelsea mới là đội xứng đáng giành được chiếc cúp vô địch mùa giải năm nay.

Tiền vệ trị giá 16 triệu bảng này nói: "Chúng tôi xứng đáng đứng trên ngôi cao nhất bởi đội bóng đã lao động cật lực, có lòng quyết tâm dù phải trải qua cuộc khủng hoảng chấn thương. Tôi nghĩ MU đã gặp may vài lần trong mùa bóng này trong khi chúng tôi phải vật lộn với hàng loạt chấn thương. Tóm lại, chúng tôi là đội bóng xuất sắc hơn".

Mikel là một tiền vệ trụ đầy tiềm năng của Chelsea

"Với những màn trình diễn đầy thuyết phục đã qua, chúng tôi xứng đáng với chức vô địch bởi chúng tôi đã nỗ lực hết mình vì danh hiệu đó".

Hiện tại, Chelsea đang kém MU 5 điểm và sẽ thi đấu với Arsenal vào ngày mai. Trước đó, MU sẽ có trận derby thành Manchester với đối thủ Man City vào lúc 18h45 tối nay (giờ Việt Nam). Tuy vậy, Mikel vẫn cho rằng cơ hội của The Blues vẫn còn: "Số trận thi đấu của chúng tôi nhiều hơn bất cứ một CLB nào khác ở nước Anh và Chelsea vẫn đang thể hiện khả năng giành chiến thắng ở mọi trận đấu dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chỉ còn vài ngày nữa thôi nhưng tôi đủ tự tin rằng chiếc cúp sẽ ở lại Stamford Bridge".

Nếu MU thua Man City thì Chelsea sẽ có cơ hội "lật ngược thế cờ" khi 2 đội gặp nhau vào hôm thứ 4 tuần tới trên sân của Chelsea. Mikel nói về điều này: "Khả năng thua trận của MU không phải không có. Bóng đá luôn là môn thể thao rất khó dự đoán và mọi thứ đều có thể xảy ra".

Nhiều người hẳn vẫn còn nhớ, chính Mikel là tâm điểm trong vụ tranh chấp hồi đầu mùa giữa MU và Chelsea. Với tài năng được thể hiện trong màu áo ĐT Nigeria ở giải vô địch U-20 thế giới, tiền vệ trụ đầy triển vọng này đã lọt vào tấm ngắm của cả MU và Chelsea. Trong khi, Quỷ đỏ đã đạt được thoả thuận với CLB sở hữu Mikel lúc đó, Lyn Oslo (Na Uy) thì The Blues lại có được sự đồng ý của tiền vệ này. Và Mikel cũng bày tỏ rõ ý định muốn chơi cho Chelsea. Vụ việc tưởng chừng sẽ phải đưa lên FIFA để giải quyết thì "Gã nhà giàu" thành London đã chấp nhận trả cho MU 12 triệu bảng tiền đền bù để chính thức có được sự phục vụ của Mikel.

Tiền vệ này đã bày tỏ: "Chelsea chính là CLB tôi muốn đến và Mourinho là con người tôi rất ngưỡng mộ". Dù gì, CLB của Mikel vẫn sẽ phải vượt qua "chướng ngại vật" Arsenal trên Emirates. Arsenal đã gần hết mục tiêu ở mùa giải này nhưng không vì thế, họ sẽ "thả" cho 1 CLB như Chelsea. Nếu không qua được "cửa ải" này thì cơ hội vô địch sẽ gần như bằng 0.

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X