Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi muốn Shevchenko và Ballack rời khỏi Chelsea"

Thứ Bảy 05/05/2007 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là nội dung cuộc thảo luận mới đây giữa Mourinho và cánh tay phải của Abramovich ở Chelsea, Eugene Tenenbaum tại khu luyện tập của The Blues.

Sau 1 tuần đầy thất vọng khi bị loại khỏi Champions League và bị MU bỏ cách 5 điểm, vị HLV người Bồ Đào Nha đã yêu cầu họp khẩn cấp với Tenenbaum và có cả sự hiện diện của Shevchenko. Theo một số nguồn tin, ở cuộc họp này, Mourinho đã yêu cầu sa thải Ballack sau khi tiền vệ người Đức bay trở về Munich hôm thứ 6 tuần trước để điều trị chấn thương mắt cá chân nhưng không hề xin phép CLB. Tuy nhiên, Tenenbaum đã từ chối yêu cầu này.

Mourinho đưa ra yêu sách cuối cùng

Vị HLV này cũng kiên quyết muốn bán Shevchenko trong mùa hè này bởi hình như tiền đạo này đã cố tình làm trầm trọng chấn thương vài giờ trước khi đội bóng hành quân đến vùng Merseyside để gặp chủ nhà Liverpool ở Champions League hôm thứ 4 vừa qua. Chính điều này đã buộc Mourinho phải để Sheva ở ngoài trong trận đấu đó.  Kỳ lạ thay, Sheva đã "bình phục" rất nhanh để cùng luyện tập với các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal vài ngày sau đó cho dù anh vẫn phải cần cuộc phẫu thuật chấn thương vào cuối mùa giải.

Theo "Người đặc biệt", thì Sheva hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu với Liverpool hoặc ít ra là có mặt trên băng ghế dự bị. Và Mourinho vẫn còn bị "sốc" khi mà tiền đạo này đã bỏ lỡ trận đấu lớn nhất của CLB trong mùa giải. Ngoài ra, sự có mặt của Sheva ở Chelsea với mức lương ngất ngưởng 130.000 nghìn bảng 1 tuần cũng khiến cho nhiều cầu thủ của Chelsea (Terry, Lampard) bất mãn và đang đưa ra yêu sách về mức lương tương tự nếu muốn họ gia hạn hợp đồng với CLB.

Còn Ballack kể từ khi chuyển tới Chelsea từ Bayern Munich dưới dạng CNTD (chuyển nhượng tự do) đã không còn thể hiện được những phẩm chất của 1 tiền vệ từng được đánh giá thuộc vào diện hàng đầu thế giới.

Việc bán Sheva có vẻ không quá khó khi mà đội bóng sở hữu anh trước đây, AC Milan đang muốn lấy lại tiền đạo một thời là "ông vua" ở San Siro. Bản thân cầu thủ này không hề giấu diếm ý định trở về đất Italia sau khi anh không thể tìm được tiếng nói chung với HLV Mourinho ở CLB Chelsea.

Không biết những điều kiện này của Mourinho có được Abramovich chấp thuận hay không bởi hiện tại, đến cả chiếc ghế của mình, vị HLV này cũng đang rất khó giữ được. Nếu Abramovich đồng ý, có nghĩa Mourinho sẽ tiếp tục là HLV Chelsea trong mùa giải sau. Bằng không, thì .....

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X