Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Michael Carrick dành lời khen cho các tân binh của M.U

Thứ Hai 27/07/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Số 16 của Man United đã khen ngợi kế hoạch chuyển nhượng của HLV Louis van Gaal và cho rằng ông thầy của mình đã mang về những tân binh vô cùng chất lượng.

Michael Carrick danh loi khen cho cac tan binh cua MU hinh anh
Carrick cho rằng HLV Louis van Gaal đã mang về những tân binh chất lượng

Hiện giờ, MU là một trong những CLB hoạt động sôi nổi nhất trên TTCN hè 2015. Mới đây đội bóng thành Manchester đã có thêm tân binh thứ 5 là thủ môn Sergio Romero. Những cái tên đình đám đã cập bến “Nhà hát của những giấc mơ” cho đến thời điểm này bao gồm Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian. Những cầu thủ này đã giúp Man Utd mạnh lên trông thấy và giành 3 thắng lợi liên tiếp ở giải giao hữu ICC 2015 đang diễn ra tại Mĩ.

Cùng với tuyến tiền vệ hùng hậu sẵn có từ mùa giải trước, hiện giờ Man Utd đang khá thừa nhân lực ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như hai hành lang cánh. Cho dù Di Maria có chia tay sân Old Trafford ngay hè năm nay thì United cũng hoàn toàn có thể tin tưởng vào các cầu thủ trẻ như Jesse Lingard, Adnan Januzaj hay Andreas Pereira cho vị trí chạy cánh. Dẫu vậy, mới đây, tiền vệ Michael Carrick đã cho biết anh chẳng hề lo lắng cho vị trí của mình cũng như những người khác ở trong đội hình Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

“Cuộc cạnh tranh vị trí ở MU năm nay cũng không khác gì những năm trước cả. HLV Van Gaal đã mang về những tân binh vô cùng chất lượng. Tuy nhiên mỗi người trong chúng tôi đều mang đến những sự khác biệt. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm việc tốt với nhau ở mùa bóng tới”. – Carrick nói trên Sky Sports.

Đội phó của M.U cũng mong chờ Quỷ đỏ thực sự trở lại vào mùa giải năm sau: “Đáng lẽ United phải cạnh tranh chức vô địch và chúng tôi đã không làm được điều đó trong vài năm gần đây. Đó là một sự thất vọng lớn và mong rằng mùa giải năm sau chúng tôi sẽ trở lại và giành được nhiều danh hiệu.”

Carrick là một trong những cầu thủ thi đấu vô cùng nổi bật của Man United ở mùa giải năm ngoái. Tiền vệ 33 tuổi sở hữu những đường chuyền thông minh và chính xác, đồng thời cũng có khả năng đánh chặn rất tuyệt vời. Cầu thủ người Anh hứa hẹn sẽ cùng Schneiderlin hoặc Schweinsteiger tạo nên bộ đôi tiền vệ trung tâm chắc chắn giúp giảm gánh nặng cho các trung vệ của Quỷ đỏ. Với việc HLV Louis van Gaal đổi sang chiến thuật 4-2-3-1, MU đã trở nên khá cân bằng cả trong khâu tấn công lẫn phòng ngự. Việc đánh bại Barcelona 3-1 vô cùng thuyết phục giúp các Manucians có thể tin tưởng vào việc đội bóng con cưng của mình chắc chắn sẽ cạnh tranh vô địch ở Premier League cũng như Champions League ở mùa giải tới.

Video tổng hợp trận MU vs Barca trong khuôn khổ giải giao hữu ICC 2015:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X