Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đâm lén sau lưng Arsenal vì sát thủ Higuain

Thứ Hai 27/07/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – BLĐ Man City vừa duyệt chi 50 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Gonzalo Higuain, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Man City dam len sau lung Arsenal vi sat thu Higuain hinh anh
Man City hỏi mua Higuain.

Arsenal đang rất cần chiêu mộ một trung phong theo đúng nghĩa để thay thế chân gỗ Giroud và ưu tiên số một của HLV Wenger vào lúc này là Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, với chính sách mua sắm “hà tiện” và chưa thể đáp ứng được yêu cầu của Napoli đề ra nên việc đàm phán của Pháo thủ đang dần đi vào ngõ cụt. Việc Arsenal ẫm ờ vụ Higuain rất có thể sẽ khiến họ phải trả giá bởi Man City sẵn sàng đâm sau lưng đại kình địch này.

Theo tờ Dailymail, BLĐ Man City vừa duyệt chi 50 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Gonzalo Higuain. Suốt thời gian qua, HLV Pellegrini không giấu giếm tham vọng tìm người thay thế Edin Dzeko và giờ ông đã có câu trả lời. Được biết, thương vụ này sẽ sớm được ký kết ngay sau khi Man City hoàn tất chuyến du đấu ở Việt Nam. Mặc dù nhiều lần khẳng định không muốn bán Higuain nhưng Napoli không thể nào cưỡng lại được sức mạnh của đồng tiền.

Trên phương diện cá nhân, Gonzalo Higuain vừa trải qua một mùa giải 2014/2015 khá thành công cùng với Napoli. Cầu thủ người Argentina vẫn nổ súng đều đặn với 21 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội chủ sân San Paolo và bên cạnh đó là khả năng kiến tạo tuyệt vời và 7 lần dọn cỗ cho đồng đội là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Chưa hết, một điểm cộng nữa cho Higuain là anh có khả năng chạy chỗ thông minh và đánh hơi bàn thắng rất lợi hại. Về điểm này, cầu thủ sinh năm 1987 tự tin ăn đứt người đồng nghiệp Edin Dzeko.

Nếu chấp nhận đầu quân cho Man City, Higuain sẽ trở thành “diễn viên đóng thế” cho Aguero. Bởi lẽ, HLV Pellegrini chỉ tin dùng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 và Aguero là sự lựa chọn số một. Tuy nhiên, trong bối cảnh The Citizens sẽ phải bung sức ở nhiều đấu trường mùa giải tới thì cơ hội để Higuain được thể hiện là còn rất nhiều. Điều quan trọng vào lúc này, Man City phải nhanh chóng hoàn tất chiêu mộ Higuain nếu như không muốn có thêm diễn biến phức tạp mới từ thương vụ này.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X