Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U trình làng tân binh thứ 5

Thứ Hai 27/07/2015 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Sergio Romero đã chính thức gia nhập M.U với một bản hợp đồng 3 năm và mức phí chuyển nhượng 0 đồng.

CHINH THUC MU trinh lang tan binh thu 5 hinh anh
Romero gia nhập M.U

Nỗ lực tìm người thay thế cho Victor Valdes (kẻ đang làm loạn để rời sân Old Trafford) của HLV Van Gaal rốt cục đã được đền đáp. Theo đó, thủ môn Sergio Romero đã chính thức gia nhập M.U với một bản hợp đồng kéo dài 3 năm và kèm theo giá trị chuyển nhượng 0 đồng. Sở dĩ Quỷ đỏ chiêu mộ được cầu thủ người Argentina với giá “free” vì anh vừa bị Sampdoria thanh lý hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do. Thông tin trên được trang chủ M.U xác nhận cách đây ít phút: “Chúng tôi vui mừng thông báo thủ môn Sergio Romero đã ký vào một thỏa thuận ba năm”.

Phát biểu trước báo chí, Sergio Romero cho biết: “Tôi thấy rất hạnh phúc khi gia nhập M.U. Được chơi cho một CLB lớn nhất thế giới đã là giấc mơ từ rất lâu của tôi và giờ nó đã trở thành sự thật. Van Gaal là một HLV tuyệt vời và tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội này để được làm việc cùng ông ấy để bắt đầu một thách thức thú vị trong sự nghiệp”. Trong khi đó, HLV Van Gaal cũng dành lời khen ngợi cho cầu thủ người Argentina: “Sergio là một thủ môn rất tài năng và tôi rất vui mừng vì cậu ấy gia nhập M.U. Anh ấy đã có một World Cup 2014 tuyệt vời và bên cạnh đó là cả Copa America 2015 vừa qua nữa. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng”.

Như vậy, Sergio Romero sẽ trở thành tân binh thứ 5 của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 sau: Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Matteo Darmian và Bastian Schweinsteiger. Trước đó, cầu thủ người Argentina đã từ chối rất nhiều lời mời gọi hấp dẫn của Real hay Liverpool để đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Lý do rất đơn giản, Romero có mối quan hệ rất thân thiết với HLV Louis Van Gaal khi hai người còn làm việc với nhau ở CLB AZ Alkmaar trong các năm từ 2007-2009. 

Sergio Romero đang nổi lên như là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Mặc dù anh thất bại tại Monaco và bị Sampdoria thanh lý hợp đồng nhưng cầu thủ này vẫn là nhân tố cực kỳ quan trọng ở ĐTQG Argentina. Trước đó, Romero đã thi đấu xuất thần cùng với Argentina vào tới chung kết World Cup 2014 và mới nhất là Á quân Copa America 2015. Trước mắt, Romero sẽ thay thế Valdes để trở thành “diễn viên đóng thế” cho De Gea. Tuy nhiên, về lâu về dài thì tương lai của thủ môn sinh năm 1987 là khá xán lạn. Theo đó, De Gea sẽ gần như chắc chắn chuyển sang Real Madrid thi đấu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Và nếu điều đó xảy ra, Romero sẽ trở thành người gác đền số một của đội chủ sân Old Trafford.

Clip tổng hợp những pha cứu thua hay nhất của thủ môn Sergio Romero cho Sampdoria ở mùa giải 2014-2015



Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X