Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Sao thất sủng Man City sắp kiểm tra y tế tại Inter

Thứ Hai 27/07/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Stevan Jovetic của Man City sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế vào ngày 28/7 tới đây trước khi gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn.

Jovetic cua Man City kiem tra y te tai Inter Milan hinh anh
Jovetic chuẩn bị trở lại Serie A trong màu áo Inter Milan

Nguồn tin từ Goal đã khẳng định rằng tiền đạo thất sủng Stevan Jovetic của Man City đang chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để quay trở lại Serie A. Lần này, điểm đến mà chân sút người Montenegro lựa chọn chính là Inter Milan. Theo đó, cựu ngôi sao Fiorentina sẽ gia nhập đội bóng thành Milano dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn trị giá 2,1 triệu bảng kèm theo điều khoản mua đứt 8,5 triệu bảng vào cuối mùa. Chưa kể, Man xanh sẽ nhận được thêm 2 triệu bảng trong trường hợp Jovetic giúp Inter đoạt vé dự Champions League.

Được biết, cầu thủ 25 tuổi từng chuyển đến sân Etihad vào mùa Hè năm 2013 với mức giá 22 triệu bảng nhưng không thường xuyên thi đấu dưới thời HLV Pellegrini. Tính ra, trong hai mùa giải khoác áo đội bóng thành Manchester, Jovetic chỉ được đá chính vỏn vẹn 28 lần ở Premier League. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho tiền đạo người Montenegro phần nào đánh mất đi bản năng săn bàn cần thiết.

Sở hữu nền tảng thể lực và tốc độ đều tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Jovetic là mẫu cầu thủ tấn công tương đối đa năng. Cựu tiền đạo Fio vừa có thể đá hộ công, dạt cánh trái hoặc trung phong đều không thành vấn đề. Với kinh nghiệm từng chinh chiến ở Serie A, sau khi Jovetic cập bến Inter, rất có thể anh sẽ nhanh chóng tìm lại hình ảnh của một “sát thủ” đích thực.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X