Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Mất Henry, Arsenal định mua Martins

Thứ Sáu 22/06/2007 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước nguy cơ mất đi tiền đạo đội trưởng Thiery Henry rất cao, ban lãnh đạo Arsenal đã tìm các phương án “chữa cháy” cần thiết cho mình. Mục tiêu mới nhất của họ là tiền đạo Obafemi Martins của Newcastle United.

Martins sẽ về Emirates?
 

Mới đây tại quê nhà, Obafemi Martins thiếu chút nữa đã bị một nhóm xã hội đen bắn chết khi có hàng loạt tay súng bắn tới tấp vào xe của anh. May mắn là Martins đã thoát nạn sau khi nhận được sự giúp đỡ của cảnh sát. Tai nạn kinh hoàng trên có thể khiến cho Martins sớm trở lại nước Anh.

 

Huấn luyện viên Arsene Wenger tpr ra rất quan tâm tiền đạo của Newcastle United. Ông cho rằng anh là một trong những người thay thế hiệu quả Henry và sẽ làm tốt những gì mà chân sút người Pháp để lại.

 

Tuyển thủ Nigeria chuyển đến Newcastle của bóng trước sau khi bị coi là “chân gỗ” ở Inter Milan. Ở Anh, Martins thi đấu rất ấn tượng và trở thành chân sút chủ lực của Newcastle United sau khi tiền đạo Michael Owen dính chấn thương.

 

Martins là tiền đạo cần nhiều khoảng trống hơn Henry nhưng cả hai đều có sự khác biệt lớn. Tuy nhiên, ở Arsenal, tất cả có thể dung hòa được vì Martins sẽ được các đồng đội tiếp đạn nhiều hơn khi thi đấu.

 

Năm nay 22 tuổi, Martins cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Juventus sau khi Lão Bà trở lại Serie A. Tuy nhiên, các vụ thương thảo của hai bên chưa thể thống nhất. Đó chính là lý do mà Arsenal có thể nhảy vào trong vụ này.

 

         Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X