Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lyon từ chối bán Malouda cho Chelsea

Thứ Năm 21/06/2007 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trái với những gì mà gã nhà giàu thành London đã khẳng định, ngày hôm nay câu lạc bộ Lyon đã cho biết họ đã từ chối bán Malouda cho Chelsea từ cách đây 2 tuần.

Vừa qua, một đài phát thanh ở Pháp đã đưa tin khẳng định Chelsea đã thành công trong việc tuyển mộ tiền vệ người Pháp Florent Malouda mà theo đó The Blues sẽ phải đổi Lassanna Diarra kèm theo một số tiền không nhỏ để có được sự phục vụ của Malouda.


Malouda - tài năng tiếp theo của Lyon bị Chelsea cuỗm mất ?

Huấn luyện viên Jose Mourinho cũng nhiều lần cho biết ông rất ngưỡng mộ lối chơi của Malouda và bản thân tiền vệ này cũng đã có lần tiết lộ anh muốn đến với Chelsea để được thi đấu bên cạnh người bạn thân của mình Didier Drogba.

Tuy nhiên ngày hôm nay người đại diện của Lyon, Olivier Blanc đã khẳng định họ đã từ chối lời đề nghị của Chelsea.

Ông nói :”Trái với những tin đồn, sự thật là không có thoải thuận nào giữa chúng tôi và Chelsea về trường hợp của Malouda hết và lại càng không có gì liên quan đến Lassana Diarra hết bởi chúng tôi đã từ chối Chelsea cách đây 2 tuần.”

Có vẻ nhưng Lyon không muốn mất thêm một ngôi sao nào nữa cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge, những người đã “cuỗm” mất Drogba của họ cách đây 2 năm hoặc đây cũng có thể là phương án ép giá “gã nhà giàu” của đội bóng đến từ nước pháp.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X