Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

McCarthy sung sướng vì được Mourinho để ý

Thứ Sáu 22/06/2007 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo hiện đang khoác áo Blackburn, McCarthy ngày hôm nay đã bày tỏ niềm vinh hạnh của mình khi được thầy cũ Jose Mourinho để ý và anh cho biết mình sẵn sàng đến với Chelsea nếu có cơ hội.

Cách đây không lâu, Jose Mourinho đã cho biết ông rất muốn đưa học trò cũ của mình tại Porto đến Stamford Bridge và đồng thời tiết lộ ông đã có liên hệ với Blackburn nhưng không được sự đồng tình của câu lạc bộ này.



McCarthy cho biết :” Tôi rất sung sướng khi được các câu lạc bộ có bề dày truyền thống như Chelsea hay West Ham liên hệ.”

”Như tôi đã nói lần trước, tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng với câu lạc bộ và tôi sẽ tiếp túc ở đây để hoàn thành trách nhiệm của mình với câu lạc bộ.”


”Tuy nhiên, nếu cơ hội đến tôi sẽ chuyển tới một đội bóng có đẳng cấp khác, nơi tôi có thể thi đấu tại Champions League, đây luôn là mơ ước của tôi. Đó là lý do tại sao tôi luôn cố gắng hết mình và tiến lên phía trước.”

Như vậy, rất có thể trong một tương lai gần, hai thầy trò Mourinho và McCarthy sẽ “đoàn tụ” nhau tại Stamford Bridge, tất cả giờ đây chỉ còn phụ thuộc vào một cái gật đầu của ban lãnh đạo Blackburn.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X