Thứ Hai, 24/06/2024 Mới nhất
Zalo

Vieira cảnh báo Arsenal

Thứ Năm 21/06/2007 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ Patrick Vieira cảnh báo rằng Thierry Henry sẽ rời Arsenal trừ khi câu lạc bộ có những thay đổi lớn mạnh trong mùa bóng tới.


Henry sắp sửa rời Arsenal?
 

Henry hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona và hai câu lạc bộ thành Milan. Patrick Vieira, người bạn của Henry, đồng thời là người đồng đội cũ nói rằng: “Henry muốn được ở lại Arsenal nhưng họ phải đầu tư nhân sự để chơi bóng bóng đỉnh cao ở các giải Châu Âu”.

 

“Vì nếu như Arsenal mang về hai hoặc 3 tên tuổi lớn thì Henry nhiều khả năng sẽ ở lại với câu lạc bộ để thi đấu trong thời gian tới. Và nếu như không xảy ra điều đó, Henry sẽ phải quyết định những gì tốt nhất cho cậu ấy”.

 

Trong khi Man Utd và Chelsea đã tiến hành mua những cầu thủ rất chất lượng thời gian vừa rồi thì Arsenal vẫn dậm chân tại chỗ với những ý định của mình. Đội bóng thành London mới chỉ đầu tư duy nhất một nhân sự cho vị trí hàng thủ, đó là thủ thành Lukasz Fabianski.

 

Tương lai của Henry đang được đặt lên bàn cân ở Arsenal. Giám đốc thể thao Keith Edelman đã có cuộc trao đổi với huấn luyện viên Arsene Wenger về trường hợp này và cả hai thống nhất sẽ bán Henry với giá trị 40 triệu bảng Anh. Số tiền này có thể giúp Arsenal tìm được những cầu thủ mới thay thế xứng đáng.

"Không có David Dein là 1 thử thách rất khó cho Wenger, họ đã quá gắn bó và có sự khởi đầu cùng nhau. Không biết trong tương lai sẽ ra sao, nhưng theo tôi, rất khó để ông ấy ở lại." Tiền vệ này khẳng định.

 

Có đến 80% Henry sẽ rời Arsenal mùa bóng này, nhiều người cho hay rằng anh sẽ đáp xuống Nou Camp trong chuyến hành trình của mình. Arsenal sẽ mất đi người đội trưởng của mình và đó là điều được dự đoán trước.

 

Patrick Vieira bật mí cho Wenger cách giữ chân Henry song xem ra vị huấn luyện viên Pháp không màng để ý. Với chính sách trẻ hóa cầu thủ và lối chơi tấn công tổng lực, Wenger đang quyết thực hiện được ý định của mình.

 

         Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X