Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mascherano xiêu lòng vì Barca: Sự quyến rũ của nhà vô địch

Thứ Ba 07/07/2009 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mối duyên Mascherano – Barcelona đang dần định hình nhờ vào sức hút từ các danh hiệu của nhà vô địch La Liga và Champions League, cũng như nỗ lực xe duyên của… Leo Messi.

Những người bạn thân thiết của cầu thủ đang khoác áo Liverpool vẫn gọi anh là Javier Maschera-no, bởi sau 2,5 mùa bóng chinh chiến ở Premier League, Javier vẫn chưa có được bất kì danh hiệu lớn nào.Ngoài hai chiếc huy chương vàng ở Olympic Athens 2004 và Bắc Kinh 2008 cùng ĐT U23 Argentina, Mascherano chưa từng nếm trải cảm giác đứng trên bục cao nhất, nâng cao chiếc cúp danh giá cấp CLB.

Mascherano có quá nhiều lý do để rời Liverpool

Trong khi Quỷ đỏ thành Manchester làm mưa làm gió ở nước Anh, khiến Liverpool không thể khẳng định vị thế của một CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù, thì người bạn trong màu áo ĐTQG của Maschesrano – Leo Messi – lại gặt hái vô số thành công tại Tây Ban Nha cũng như đấu trường châu Âu. Nó giống như lời mời gọi và sự đảm bảo cho thành công của Mascherano nếu anh gia nhập Nou Camp.

Barca “kết” Mascherano và Mascherano cũng muốn khoác áo Blaugrana, đó là điều ai cũng rõ. Nhưng sự phức tạp trong thương vụ này đã được dự báo trước, khi HLV Benitez không muốn mất đi cùng lúc hai tiền vệ trung tâm: Xabi Alonso và Mascherano. Đầu tuần này, cầu thủ người Nam Mỹ đã cử đại diện của mình tới nói chuyện với BLĐ The Reds nhằm bày tỏ ý định tới Barca, nhưng anh chỉ nhận được cái lắc đầu kiên quyết từ các ông chủ người Mỹ. Song, Mascherano cho biết anh sẽ không bỏ cuộc!

Tới đảo quốc sương mù vào mùa hè 2006 và cập bến West Ham, trước khi đầu quân cho Liverpool vào tháng 1/2007 dưới dạng cho mượn (được CLB mua đứt vào đầu năm 2008), Masche khiến cuộc sống gia đình anh đảo lộn hoàn toàn. Mặc dù còn hợp đồng thi đấu tới năm 2012 với The Reds, nhưng cô vợ Fernanda của “thủ lĩnh nhỏ” đã nằng nặc đòi chồng tính chuyện chuyển đến Barcelona, nơi có ánh nắng ấm áp quanh năm và những bờ biển trải dài bất tận, thay vì thời tiết ẩm ướt ở Anh Quốc. Chính Messi là người không ngừng “tiêm nhiễm” Masche về cuộc sống thiên đường ở Barcelona, khiến cầu thủ năm nay 25 tuổi sục sôi ước muốn trở thành một Culé ngay trong mùa giải tới đây.

30 triệu euro là mức phí chuyển nhượng dự kiến của Mascherano, bản hợp đồng được chờ đợi nhất Nou Camp mùa hè năm nay. Theo The Mirror, Barcelona có thể đề nghị Mascherano mức lương 80 nghìn bảng/ tuần nếu anh chấp nhận chuyển tới Catalan. Liverpool đang phải căng mình chống lại âm mưu tranh đoạt cầu thủ từ hai gã khổng lồ đến từ La Liga.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X