Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Man City đang lầm tưởng De Bruyne là Messi

Thứ Ba 08/09/2015 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Man City mua De Bruyne với giá kỷ lục, 54 triệu bảng.

Man City dang lam tuong De Bruyne la Messi hinh anh
Trung vệ Boateng cho rằng Man City đã sai lầm khi chi đậm mua De Bruyne.

Trong những ngày cuối của phiên chợ Hè 2015, Man City đã gây sốc khi mua De Bruyne với giá kỷ lục, 54 triệu bảng. The Citizens tin rằng, cầu thủ người Bỉ sẽ mang đến cho cánh phải của đội bóng một làn gió mới trong bối cảnh Navas và Nasri không có được phong độ ổn định. Cùng với Sterling, Silva, De Bruyne hứa hẹn sẽ giúp cho Man City tạo ra một hàng công siêu khủng trong mùa giải 2015/2016.

Tuy nhiên, thương vụ De Bruyne cũng đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận trong thời gian qua. Nhiều ý kiến cho rằng Man City đã quá phô trương và họ đã làm quá bởi trên thực tế giá trị của cầu thủ người Bỉ không đáng tới 54 triệu bảng. Ngoài ra, trung vệ Jerome Boateng hiện đang thi đấu cho Bayern Munich cũng tỏ ra hết sức bất ngờ bởi việc mua sắm của đội bóng cũ mà theo anh đó là “mua sắm kiểu điên rồ”.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Kicker, Boateng nói: “Man City mua De Bruyne như thể cậu ấy chính là Messi vậy, họ đang cầu mong một phép màu từ thương vụ này chắc. Rõ ràng,  mức phí chuyển nhượng mà họ trả cho cậu ấy đi kèm theo một áp lực rất lớn. De Bruyne nên biết Ngoại hạng Anh không giống như Bundesliga. Các trọng tài thường hạn chế cắt còi tối đa và diễn biến trận đấu luôn trôi đi nhanh hơn. Nhiều đội bóng vẫn chơi bóng dài dù Man City cũng tạo ra được phong cách khác biệt cho mình.”

Không chỉ Boateng tỏ ra nghi ngờ về khả năng thành công của De Bruyne tại Premier League mà trước đó Mourinho cũng đã nhiều lần cảnh báo. Người đặc biệt đã thổ lộ rằng De Bruyne khá yếu đuối và hoàn toàn không phù hợp với giải đấu khắc nghiệt tại xứ sở sương mù. Xét cho cùng, De Bruyne cũng từng bị coi là kẻ thất bại ở Premier League và trong lần trở lại này anh cũng đang đứng trước muôn vàn khó khăn và thử thách.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X