Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Madejki sẵn sàng mạo hiểm

Thứ Tư 08/11/2006 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 John Madejski, Chủ tịch của Reading, có tiết lộ rằng, ông hy vọng sẽ đón một số gương mặt mới tại CLB vào tháng 1-2007, trong một kế hoạch nhằm giúp đội bóng trụ lại ở Premiership.

 

Reading đã chơi rất tốt ở 4 trong 7 vòng đấu đầu tiên sau khi thăng hạng, tuy nhiên, kể từ đó, họ bắt đầu nhận thấy những khó khăn tại Premiership. Trong các trận đấu gần đây với bốn đội bóng lớn,  Liverpool, Arsenal, Chelsea và Man United, các cầu thủ của Steve Coppell chỉ giành 1 điểm, chưa kể thất bại trên sân Portsmouth.

 

Mad.jpg

 

Tuy nhiên, người ta vẫn lạc quan về tương lai bởi Madejski đã có tuyên bố rõ ràng rằng, Coppell sẽ có tiền để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. "Chúng tôi vẫn chưa rơi vào một thời kỳ khủng hoảng nghiêm trọng," Madejski nói. "Nhưng chúng tôi hy vọng Reading sẽ tìm lại được những trận thắng của mình. Tôi cam đoan rằng, Steve sẽ có được các cầu thủ mà ông ấy cần ngay trong tháng 1 này."

 

Khi chuẩn bị trở lại thị trường chuyển nhượng bằng tiền túi của mình, Madejski vẫn tỏ ra thận trọng với giá trị mà ông sẽ bỏ ra. Theo Madejski, nếu một trong những bản hợp đồng mới thất bại, họ có thể gặp rắc rối. "Một canh bạc lớn bởi mọi thứ ở Premiership đều rất đắt."

 

Lịch thi đấu tiếp theo của Reading sẽ là trận đấu trên sân nhà tiếpc Tottenham vào chủ nhật tới. Đây tiếp tục là một thử thách lớn cho các cầu thủ của Coppell bởi Tottenham rất hưng phấn tinh thần, nhất là sau trận thắng Chelsea 2-1  cuối tuần qua.

  Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X