Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Capello : "Beckham đang gặp bất ổn về tâm lý"

Thứ Tư 08/11/2006 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua Celta Vigo cuối tuần qua của Real Madrid là lần thứ 8 trong 10 trận, ông Capello chỉ sử dụng Beckham trong vai trò “dự bị chiến lược” và kể từ đầu mùa giải chỉ có duy nhất một lần, Beckham được chơi trọn vẹn 90 phút.

 

Cho dù Capello khẳng định hoàn toàn hài lòng với những đóng góp của cầu thủ này trên sân tập cũng như trong các trận mà anh được thi đấu nhưng ông cũng thừa nhận quyết định của HLV Steve McClaren loại Becks khỏi ĐT Anh đã thực sự tác động xấu tới tâm lý tiền vệ tài hoa này.

 

Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, cựu HLV Juventus nói: “Tôi khẳng định Beckham là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Anh luôn nỗ lực trong từng buổi tập và trên sân cỏ. Tôi thực sự hài lòng về điều đó.

 

Tuy nhiên, là một HLV, bạn cần có cái nhìn tổng thể điều gì đang diễn ra đối với từng cầu thủ để đưa ra quyết định cuối cùng. Đối với trường hợp của Beckham, anh ấy đang  bị khủng hoảng do bị loại khỏi ĐTQG. Điều đó dẫn đến những vấn đề tâm lý khi anh thi đấu cùng CLB.

 

Hiện David đang cố gắng để vượt qua chúng. Và một ngày nào đó, chúng ta lại được chứng kiến một Beckham tỏa sáng rực rỡ”.


Gần đây người ta luôn thấy Becks trên băng ghế dự bị
 

Dù vậy Don fabio cũng chưa dám chắc Beckham sẽ còn tiếp tục gắn bó với Real đến bao giờ bởi hôm thứ Hai vừa qua, Giám đốc thể thao Predrag Mijatovic thừa nhận việc thương thảo cho bản hợp đồng mới với cầu thủ này đang rơi vào bế tắc do phong độ không ổn định và Becks không còn có được vị trí trong đội hình chính của Real.

 

Nếu như việc thương thảo đổ bể, Beckham sẽ được tự do gặp gỡ thảo luận với các đội bóng khác và Real sẽ không được một xu nào do hợp đồng hiện tại với đội bóng của cựu tiền vệ MU chỉ còn thời hạn tới tháng Sáu năm sau.


Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X