Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: "Thất vọng nhưng không được phép bi quan"

Thứ Tư 08/11/2006 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của MU khẳng định như vậy sau khi bất ngờ để thua đội bóng "chiếu dưới" Southend 0-1 ở vòng 4 Cup Liên đoàn Anh, tối qua. 

Không giấu được vẻ buồn bã, sau trận thua ở đấu trường mà MU đoạt Cup năm trước, HLV Ferguson phát biểu: "Chúng tôi rất thất vọng. Với đẳng cấp vượt trội, việc bị đánh bại như trong trận đấu này là điều không thể chấp nhận được, thậm chí nếu đó chỉ là một trận giao hữu".

Ferguson thất vọng về màn trình diễn của các học trò nhưng không quá bi quan

"Nhưng tôi biết rằng, phía trước sẽ khác. Chúng tôi thất vọng nhưng không bi quan và cũng không để kết quả này ảnh hưởng tiêu cực đến chặng đường còn dài phía trước. Điều chúng tôi cần làm bây giờ là hướng đến tương lai chứ không phải là nhìn lại những gì đã xảy ra".

"Tính cả trận đấu tối qua, MU đã để thua 3 trận ở mùa này (gồm cả trận thua Arsenal ở Premier League và Copenhagen ở Champions League). Nhưng thất bại sẽ không khiến chúng tôi đau đớn nếu MU biết rút ra những bài học bổ ích và có thể tiến bộ từ những thất bại ấy". 

Về diễn biến trận đấu, nhà cầm quân 64 tuổi bình luận: "Southend đã chơi rất tốt. Và bàn thắng mà họ có được cũng thật đẹp. Tôi nghĩ, trong cuộc đời cầu thủ của Fredy Eastwood hẳn là cậu ấy sẽ khó có thể ghi lại được bàn thắng tương tự thế. Nếu bị đánh bại, thì tốt hơn hết là nên bị đánh bại bởi điều gì đó thật đặc biệt. Và bàn thắng của Eastwood là điều đặc biệt ấy".

Trong số các học trò được ra sân tối qua, Alex Ferguson đánh giá Cristiano Ronaldo là cầu thủ chơi tốt nhất. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có nhiều pha dứt điểm nguy hiểm về khung thành Southend nhưng đều bị thủ thành Darryl Flahavan chặn đứng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X