Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

“London galactico” đầu tiên

Thứ Ba 30/01/2007 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã chính thức đưa ra đề nghị với nhà vô địch World Cup, Fabio Cannavaro, một động thái nhằm chuẩn bị cho thời hậu Jose Mourinho.


Cannavaro sẽ đến London ?

Về cơ bản, phía đội bóng thành London đã đồng ý mức lương 3,4 triệu bảng cho trung vệ người Italia và được Real Madrid thông báo rằng, hợp đồng chỉ có thể thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Theo được hiểu, việc nối lại đề nghị với Cannavaro không có liên quan gì đến Mourinho bởi chính ông đã không chấp nhận vụ chuyển nhượng này hồi năm ngoái, trong khi ban lãnh đạo Chelsea đang bắt đầu chuẩn bị cho cuộc chia tay với HLV người Bồ Đào Nha. Thậm chí, cho đến trước lúc Cannavaro về London, phía Chelsea có ý định thay thế Mourinho bằng Roberto Mancini - như nhiều nguồn tin cho biết - người có thể đã giới thiệu người đồng hương với CLB.

 

Xem ra, Cannavaro sẽ là bản hợp đồng đầu tiên theo chính sách chuyển nhượng "London Galactico" mà Roman Abramovich từ lâu đã muốn áp đặt tại Chelsea sau khi bị Mourinho ngăn cản. Theo tỷ phú người Nga, ông có thể kết hợp những cá nhân như vậy với các tài năng trẻ được chọn lựa cẩn thận để tạo nên một CLB hình mẫu, hấp dẫn và thành công như Barcelona.

 

Cần nói thêm, Cannavaro từng gặp gỡ với Abramovich trên một trong những du thuyền của ông vào mùa hè năm ngoái và thảo luận về một vụ chuyển nhượng từ Juventus tới Stamford Bridge trước khi Chelsea rút lui vì phản đối của Mourinho.

 

Cầu thủ này sau đó ký hợp đồng 2 năm với Real Madrid. Tuy nhiên, 6 tháng qua ở Tây Ban Nha là quãng thời gian khó khăn cho Cannavaro khi anh trở thành mục tiêu bị chỉ trích của giới truyền thông và các CĐV. Nói đúng hơn, Cannavaro thích nghi quá chậm với cuộc sống tại Madrid, vẫn đang sống ở khách sạn và tỏ ra không hài lòng với môi trường để nuôi dạy 3 đứa con. Phía Real cũng có cảm giác tương tự như vậy với cựu trung vệ của Juventus và trước đề nghị của Chelsea, họ sẵn sàng để anh ra đi vào cuối mùa giải.           

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X