Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

McClaren vác cặp đến học thủ tướng Anh

Thứ Ba 30/01/2007 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV trưởng của đội tuyển Anh Steve McClaren đã phải đến học hỏi thủ tướng Anh Tony Blair cách hành động và ứng xử trước công chúng khi gặp những bất ổn trong công việc.

Ông McClaren còn phải học hỏi thủ tướng Anh Tony Blair nhiều

HLV của đội tuyển Anh mới đây đã đến thăm Hạ Viện Anh để xem và học hỏi cách thủ tướng Tony Blaire đương đầu với những khó khăn trong công việc của mình.

Ông McClaren muốn chứng kiến xem một nguyên thủ giải quyết vấn đề như thế nào sau vụ ầm ĩ mà khi vị HLV này đã gây nên một sự phẫn nộ lớn trong báo giới trong cuộc họp báo gần đây nhất của đội tuyển Anh.

HLV này đã công nhiên tỏ thái độ khiêu khích trong trận đấu giao hữu với Hà Lan 2 tháng trước và từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến trận thua Croatia, những việc đã khiến các báo ở Anh đồng loạt đưa tin chỉ trích ông. Sau khi được diện kiến theo dõi cách làm việc và ứng xử của thủ tướng Tony Blair hẳn ông McClaren đã học được nhiều điều.

Một nhân viên làm việc trong Quốc Hội Anh cho biết : " Ngài Thủ tướng luôn trả lời những câu hỏi của ông ấy thật bình tĩnh và sắc xảo dù trong những cơn khủng hoảng. Ông ấy quả là một Pele trong chính trường."

  • Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X