Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia "rộng cửa" ở vòng 5 cúp FA

Thứ Ba 30/01/2007 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua (29/1), một ngày sau loạt trận vòng 4 FA Cup, BTC giải đấu lâu đời nhất nước Anh đã tổ chức bốc thăm chia cặp vòng đấu tiếp theo. Theo đó, không những tránh được nhau, hai "ông lớn" MU và Chelsea còn đứng trước cơ hội lớn lọt vào Tứ kết khi được chơi trên sân nhà, trước những đối thủ không quá khó.

MU có tràn đầy cơ hội lọt vào tứ kết FA

Kết quả bốc thăm cho thấy ĐKVĐ Chelsea là may mắn nhất khi họ tránh được một loạt đại diện đến từ Premiership, để chỉ phải gặp đội thắng trong trận đá lại giữa Norwich (hạng Nhất) và Blackpool (hạng Hai), trên sân nhà Stamford Bridge.

Sở dĩ vậy bởi có tới 3/8 cặp đấu của vòng 5 FA Cup sẽ là những cuộc chiến "nội bộ" của giải Ngoại hạng Anh, nơi Quỷ đỏ MU tiếp Reading tại "Nhà hát của những giấc mơ", còn Tottenham và Fulham sẽ gặp nhau trong trận derby thành London.

Kết quả bốc thăm
vòng 5 Cúp FA

Watford - Ipswich
Preston - Man City
Plymouth - Derby County
Man Utd - Reading
Arsenal/Bolton - Blackburn
Bristol / Boro - West Brom
Fulham - Tottenham
Chelsea - Blackpool / Norwich

* Các trận đấu diễn ra vào ngày 17/2/07.

Trong khi nếu thắng Bolton trong trận đá lại sắp tới, Arsenal sẽ phải đối đầu với Blackburn Rovers, đội bóng mà họ từng hạ tới 6-2 trong dịp Giáng sinh và 2-0 ngay tại Ewood Park cách đây nửa tháng.

Ở các cặp đấu còn lại, thử thách dành cho Man City sẽ không hề đơn giản khi đối của họ sẽ là Preston - đội bóng đang đứng thứ 3 tại Championship (hạng Nhất) và nhiều khả năng sẽ là một trong những "tân binh" của Premiership ở mùa giải sau.

Trong khi đó, chắc chắn tại vòng Tứ kết sẽ có một đại diện của giải hạng Nhất khi lá phiếu bốc thăm khiến Plymouth và Derby County buộc phải loại nhau.

Theo đánh giá của các chuyên gia xứ Sương mù, kết quả bốc thăm trên hứa hẹn vòng 5 FA Cup sẽ rất hấp dẫn.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X