Thứ Hai, 24/06/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có bản hợp đồng mới?

Thứ Ba 10/07/2007 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Benitez, huấn luyện viên của Liverpool mới đây đã ra giá với tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan đang đầu quân cho Ajax, Ryan Babel. Và giá mà The Kop đưa ra là 10 triệu bảng Anh.


Babel sẽ sớm về Liverpool?
 

Tuy nhiên, số tiền trên không làm cho lãnh đạo Ajax hài lòng và họ chỉ chấp nhận bán đi cầu thủ 20 tuổi của mình với giá 13,5 triệu bảng. Hiện tại, Babel cũng đang được Arsenal hết sức chào mừng sau sự ra đi của huyền thoại Thiery Henry.

 

Đại diện của Babel nói trên tạp chí Sportweek: “Liverpool đã liên hệ với đội bóng để mua Babel nhưng cậu ấy chưa được nói chuyện với họ”.

 

“Chúng tôi có thể nói chuyện khi Ajax nói rằng câu lạc bộ đã chấp nhận và cả hai có thể bắt đầu. Tuy nhiên, giờ thì mọi chuyện chưa thể chính thức được”.

 

Ông nói thêm: “The Kop đã đưa ra mức giá 15 triệu euros (10 triệu bảng Anh), Ajax muốn 20 triệu euros (13,5 triệu bảng Anh). Có nghĩa là họ muốn cao hơn 3,5 triệu bảng”.

 

Babel đã nhận được sự chào mời của Arsenal nhưng Liverpool cũng muốn có cậu ấy vì họ đã bán Craig Bellamy cho West Ham. Một tiền đạo trẻ và đầy tài năng sẽ là sự lựa chọn cần thiết của Benitez trong thời điểm này”.

 

Babel là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của tuyển U21 Hà Lan vô địch Euro. Rafael Benitez mới đây đã ký hợp đồng với tiền đạo Fernando Torres từ Atletico Madrid nhưng ông vẫn đang thiếu hụt tiền đạo nghiêm trọng. Mùa bóng trước, 27 lần xuất hiện trong màu áo của Ajax, Babel đã có được cho mình 5 bàn thắng.

 

       Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X