Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có được Torres là nhờ...Fabregas

Thứ Hai 09/07/2007 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngôi sao mà Liverpool mới sở hữu Fernando Torres vừa qua đã tiết lộ chính người đồng đội của anh tại đội tuyển Tây Ban Nha, Cesc Fabregas đã thuyết phục và khiến anh quyết định thử sức tại Prermiership.

Tuần trước Torres đã đến với Liverpool từ Atletico Madird với giá chuyển nhượng là 20 triệu Bảng, tuy nhiên điều này rất có thể đã không xảy ra nếu như không có sự "can thiệp" trước đó của Cesc Fabregas.

Nếu không có Fabregas, chưa chắc Torres đã là người của Liverpool

Torres tiết lộ:"Cesc đã rất thành công tại Arsenal, sau khi nói chuyện với cậu ấy, tôi nghĩ mình cũng có thể có được những thành công như thế tại Anh."

"Cậu ấy khuyên tôi điều quan trọng là không được tuyệt vọng và bỏ cuộc trước khó khăn và quả thật sự bất đồng ngôn ngữ tại sân Anfield là không hề dễ dàng nhưng tôi tin rằng mình sẽ sớm thích nghi."

"Sự lựa chọn này của tôi không hề liên quan đến tiền bạc. Tôi muốn tìm kiếm những thử thách mới. Tôi đã ký một bản hợp đồng có thời hạn là 6 năm và tôi sẽ chơi ở đây trong vòng 6 năm sắp tới."

Torres cũng đồng thời tiết lộ, anh đã có cơ hội để được thi đấu cùng màu áo với Fabregas tuy nhiên anh đã từ chối: "Sau khi giành chiến thắng tại giải vô địch trẻ Châu Âu hồi năm 2006, rất nhiều ông lớn đã liên hệ với tôi, trong đó có cả Arsenal, nhưng vào thời điểm đó tôi đang vô cùng hạnh phúc tại Atletico và đã từ chối."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X