Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Tương lai tươi sáng đang ở phía trước"

Thứ Ba 10/07/2007 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ
đội trưởng Manchester United khẳng định các cổ động viên của câu lạc bộ sẽ được trải qua những giây phút tuyệt vời Old Trafford, vì anh cũng như các đồng đội đã sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương.
Với đội hình hiện tại, “Quỷ đỏ“ hoàn toàn có khả năng làm nên cú ăn ba tiếp theo

Mặcđang trong quá trình hồi phục thể lực sau ca phẫu thuật mt cá cách đây 6 tuần, nhưng Gary đã tham gia tập luyện để sẵn sàng cho mùa giải mới.

"Tôi

đã phải trải qua ca phẫu thuật mt cá cách đây 6 tuần. Nhưng gi đây tôi đã có thể tập luyện và cũng đã cảm thấy rất khoẻ," Neville nói. "Có thể nói tôi
đã sẵn sàng cho mùa giải mới cùng Manchester United. Tất nhiên, tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để có được thể lực sung mãn nhất. Tôi cùng đồng đội sẽ có 1 mùa giải rất dài trước mắt, vì thế sức khoẻ là vô cùng quan trọng. Hơn nữa, tôi luôn muốn ra sân với 100% phong đđể cống hiến hết mình cho câu lạc bộ.
Được khoác áo "Quỷ đỏ" luôn là niềm t hào khôn xiết với
cá nhân tôi."

Ng

ười đội trưởng tận tuỵ của MU đã rất phấn khích khi được tham d những buổi ra mắt của các đồng đội mới câu lạc bộ. Những bản hợp đồng MU mới đưa về đều là những cầu thủ tài năng: Hargreaves t Bayern Munich, Nani t Sporting Lisbon và Anderson t
Porto.

Gary Neville cho r

ằng các đối thủ đã đánh giá thấp đội bóng của anh trong mùa giải trước. Tất nhiên, sau khi soán ngôi vô địch t tay Chelsea, mọi con mắt chắc hẳn sẽ nhìn "Quỷ đỏ" bằng cách khác mùa giải 07/08 sắp tới.

"Không ai nghĩ là chúng tôi sẽ vô

địch mùa giải va qua. Thật tiếc là họ đã đánh giá chúng tôi quá thấp. Đúng hơn là họ không hiểu hết về trình độ cũng như tài năng của Sir Alex Ferguson," Neville cho biết: "Trong 2 mùa giải vừa qua, chúng tôi đã phải chịu những s thiếu vắng về mặt lực lượng. Điều đó đã dẫn đến những kết quả không như ý. Cho đến đầu mùa giải trước, Carrick được đem về Old Trafford nhưng Nistelrooy lại ra đi. Trong khi đó, Chelsea lại có được 2 cầu thủ hàng đầu thế giới là Shevchenko và Ballack. Tuy nhiên, Ferguson biết phải làm gì sau giai đoạn trắng tay giải ngoại hạng. Ông ấy đã có những s thay đổi thần kỳ và xây dựng đội bóng với bộ mặt hoàn toàn mới. Có thể nói, cho đến bây gi, Manchester đang s hữu những "siêu sao" mọi vị trí trên sân".

"Mùa giải trước, không ai có thể phủ nhận chúng tôi đã trình diễn th bóng đá làm say lòng người. Một lối chơi quyến rũ và đầy tính chiến đấu. Có thể khẳng định Manchester là đội chơi đẹp mắt nhất châu Âu trong mùa vừa qua. Hơn nữa, các cầu thủ luôn ra sân với niềm khát khao giành lại vị trí số 1," Neville nói tiếp: "Dù sao tôi cũng không nghĩ là có bất kỳ một cổ động viên MU nào cảm thấy quá phấn khích với màn  trình diễn đó, bởi đơn giản vì chúng tôi vẫn thế t trước đến nay. Một MU luôn mang đến cho người hâm mộ những s hài lòng mỗi khi xem đội bóng thi đấu".

n Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X