Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Viduka tin tưởng vào khả năng kết hợp cùng Owen

Thứ Hai 09/07/2007 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đội tuyển Australia, Mark Viduka cho biết anh hy vọng cùng với Michael Owen sẽ trở thành cặp tiền đạo xuất sắc nhất tại Premiership và qua đó giúp Newcastle gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải tới.

Viduka vừa chuyển tới sân St James Park với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh là cầu thủ đầu tiên mà tân HLV Sam Allardyce chiêu mộ khi ông lên giữ trọng trách HLV trưởng đội bóng vùng đông bắc. Khi biết mình sẽ được chơi bóng cùng với tiền đạo đội tuyển Anh, Owen,cầu thủ quốc tế người Úc không giấu được niềm vui:


"Owen là một tiền đạo xuất chúng. Tôi luôn ngưỡng mộ tài năng của anh ấy. Chúng tôi là những tiền đạo có phong cách chơi bóng khác nhau. Vì vậy, khi đá cặp trên hàng công, tôi và Owen sẽ có những bổ sung tích cực cho nhau. Hy vọng chúng tôi sẽ trở thành một bộ đôi ăn ý trong mùa giải tới".

Hiện tại Viduka đang lãnh đạo các đồng đội ở ĐT Australia có mặt ở Thái Lan để lần đầu tham dự Asian Cup. Trong trận đấu chiều qua, đội bóng xứ sở Kangoroo đã có màn ra mắt không thành công khi họ suýt phải nhận thất bại nếu không có bàn gỡ 1-1 của Tim Cahill, tiền vệ đang chơi cho Everton.

Khi được hỏi liệu việc thi đấu ở Asian Cup có ảnh hưởng đến tình trạng thể lực trong mùa giải mới hay không, Viduka cho biết anh coi giải đấu này chính là màn chuẩn bị cho mùa giải mới.

"Một điều thật tốt là Asian Cup như một giải đấu khởi động mà ở đó tôi có thể có những bước chuẩn bị về thể lực và tinh thần cho một mùa giải dài sắp diễn ra ở cấp CLB."

Mùa hè năm ngoái, Mark Viduka cùng đội tuyển Australia tham dự VCK World Cup diễn ra tại Đức. Sau đó khi trở về thi đấu cho Midlesbrough, anh đã có tới 29 lần lập công cho đội bóng chủ sân Riverside. Đó chính là lý do mà cựu tiền đạo của Leeds hy vọng mình sẽ có một mùa bóng thành công nữa khi chuyển sang Newcastle.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X