Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool để mắt đến Beckham

Thứ Hai 01/01/2007 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Beckham trên đường đến sân Anfield


Tập đoàn Dubai International Capital (DIC) hiện đã tiến đến rất gần việc mua lại quyền sở hữu “Quỷ đỏ”.  Nếu thành công, theo ông Maktoum, cựu đội trưởng đội tuyển Anh Beckham sẽ là cầu thủ đầu tiên ông muốn mang về sân Anfield.

 

Hợp đồng hiện nay của Beckham với Real Madrid chỉ còn thời hạn cho đến cuối mùa giải 2006-2007. Tuy nhiên, anh trở lên thất thế dưới thời của HLV Fabio Capello và đây cũng là lý do chính thôi thúc cựu cầu thủ của MU nói lời chia tay CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sau gần 4 năm gắn bó.

 

Beckham gần đây liên tục nhận được những đề nghị hấp dẫn từ Los Angeles Galaxy và New York Red Bulls của Mỹ cũng như một số CLB tại Serie A.

 

Theo báo giới Tây Ban Nha, Beckham từ lâu cũng đã lọt vào tầm ngắm của Rafa Benitez như giải pháp thay thế cho Jermaine Pennant- cầu thủ đá vị trí tiền vệ phải nhưng đang sa sút phong độ kể từ khi chuyển về từ Birmingham. Tuy nhiên, Liverpool lại không có tên trong danh sách 15 CLB mà được biết đã liên hệ với người đại diện của Beckham.

 

Khác hẳn với thái độ lạnh nhạt từ HLV Capello, chủ tịch Real là Ramon Calderon vẫn đánh giá rất cao những đóng góp của Beckham. Ông nói: “Chúng tôi đã cùng nhau ngồi đàm phán trong những tháng qua. Tất cả chúng tôi tất nhiên muốn Beckham ở lại. Anh ấy cũng đã nhận được đề nghị ký hợp đồng mới với đội bóng. Bây giờ đã đến lúc anh ấy đưa ra quyết định của mình”.

 

Trong một diễn biến khác, theo kết quả một cuộc thăm dò do tờ nhật báo nổi tiếng Marca tiến hành mới đây, có tới 71% CĐV Madrid được hỏi muốn đội bóng Hoàng gia đưa tiền vệ 23 tuổi người Pháp Frank Ribery, người chơi rất nổi bật trong màu áo Les Bleus tại World Cup 2006 về thay thế Beckham.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X