Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson phủ nhận tin Neville nghỉ thi đấu

Thứ Hai 01/01/2007 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng bác bỏ những thông tin về việc đội trưởng Gary Neville có thể phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tuần tới vì chấn thương đầu gối và bắp chân. Ông khẳng định hậu vệ phải 31 tuổi của mình sẽ có mặt trở lại trong trận đấu với Newcastle.

Neville sẽ trở lại ở trận sắp tới gặp Newcastle

Trong ngày sinh nhật lần thứ 65 của mình, Fergie vui vẻ nói đùa:"Cậu ấy sẽ ra sân vào ngày thứ hai, vì 6 tuần nghỉ thi đấu đã được giảm đi nhanh chóng bằng một loại thuốc kỳ diệu. Điều này dường như được bắt nguồn từ một quyền năng đặc biệt. Mà loại quyền năng nào có thể khiến cậu ấy thi đấu được nhỉ?"

Trong tháng 11, Ferguson đã nói rằng Neville có thể phải trải qua một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương bắp chấn kéo dài của anh nhưng mọi chuyện sau đó đã tiến triển tốt. Cầu thủ kỳ cựu này đã vắng mặt trong hai trận đấu gần nhất của Manchester United kể từ sau trận thắng 3-0 trước Aston Villa hôm 23/12 vừa qua.

Sir Alex đã trám Wes Brown vào vị trí hậu vệ phải trong hai trận gặp Wigan và Reading nhưng Neville vừa chính thức có tên trong danh sách 20 cầu thủ tham gia chuyến hành quân tới sân Saint James' Park.

Đồng thời, HLV huyền thoại người Scotland vừa gọi lại tiền đạo trẻ Giuseppe Rossi sau quãng thời gian cho Newcastle mượn. Fergie cũng tiết lộ rằng ông không có định cho Sunderland mượn chân sút mang quốc tịch Italia này.

Chân sút 19 tuổi quay trở lại sân Old Trafford sau khi có 5 lần được ra quân trong đội hình chính của Newcastle và HLV Ferguson muốn đem anh về để có thêm nhiều phương án thay thế cho bộ đôi tiền đạo số một Wayne Rooney - Louis Saha.

Sir Alex nói:"Tôi không thấy có lý do nào cho việc để những cầu thủ ngày càng có ích với MU phải ra đi. Phần còn lại của mùa giải vẫn còn rất nhiều chông gai. Chúng tôi cần phải sẵn sàng để đương đầu với mọi thử thách vì thế việc gọi lại Giuseppe là cần thiết. Cậu ấy có kỹ năng tuyệt vời và đó là lý do chúng tôi để cậu ấy tới với Newcastle. Và dù cho không được thi đấu nhiều, Giuseppe vẫn có thêm được những kinh nghiệm và cả năng lực thi đấu".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X