Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Lên gân" trước trận chung kết, MU gia hạn hợp đồng với Carrick

Chủ Nhật 18/05/2008 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ Michael Carrick của CLB Manchester United vừa đặt bút kí vào bản gia hạn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, kéo dài đến 2012. Đây tiếp tục là động thái "sốc quân" của Sir Alex trước trận chung kết Champions League vào thứ tư tới.

 

Tuyển thủ 26 tuổi người Anh đã có được một mùa giải thành công với Quỷ đỏ. Anh đứng trong tốp các cầu thủ ra sân thường xuyên nhất của MU trên tất cả các mặt trận với con số 48. Carrick cùng với Fabregas và Barry được đánh giá là 3 tiền vệ hay nhất Barclays Premier League mùa này.

 

Cùng với đồng đội, Carrick đang gấp rút chuẩn bị cho trận đối đầu Chelsea tại Moscow. Vị truyền trưởng của MU, Sir Alex Ferguson cho biết: "Tôi rất vui mừng khi Michael quyết định gắn bó lâu dài với CLB. Michael đã thi đấu nổi bật từ khi chuyển về từ Tottenham và thật tuyệt khi biết rằng cậu ấy sẽ là một phần trong đội hình Man Utd trong nhiều năm nữa."


 
Carrick ngày càng khẳng định được tên tuổi tại MU
 

Carrick gia nhập Man United từ Tottenham 2 năm trước với giá chuyển nhượng 14 triệu bảng (thực chất là 18,6 triệu bảng, theo những gì Carrick tiết lộ). Và cùng với người đồng đội Rio Ferdinand, anh là cầu thủ tiếp theo được MU "trói chân" chỉ trong vòng một tuần nay. Đây là những bản hợp đồng không chỉ của hiện tại mà còn hướng đến tương lai của Quỷ đỏ. Trước anh, trung vệ Ferdinand đã kí một bản hợp đồng gia hạn tương lai tại Old Trafford đến năm 2013.

 

Carrick rất hài lòng khi mọi việc đã diễn ra êm đẹp và chóng vánh trước khi anh hành quân đến nước Nga: "Manchester United là một CLB tuyệt vời và tôi lấy làm vui sướng khi trở thành một phần quan trọng trong đội hình gồm toàn các cầu thủ đẳng cấp".

 

"Tôi tin rằng đội hình hiện tại của MU sẽ còn tiếp tục chiến đấu bên nhau thêm nhiều năm nữa. Việc giành được liên tiếp hai chức vô địch tại Premiersship trong hai năm đầu tiên của tôi tại đây giống như một giấc mơ đã trở thành sự thật".


Carrick sẽ ở lại MU đến năm 2012
 

MU đã "khôn ngoan" gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trụ cột trong đội hình trước trận chung kết Champions League. Điều này sẽ khiến cho họ có động lực thi đấu đến 200% sức lực. Đây cũng là tấm gương để các cầu thủ khác noi theo và  phấn đấu.

 

Trong hai năm đầu quân cho MU, Carrick đã có tổng cộng 64 lần ra sân tại Premiership và ghi được 5 bàn thắng. Có một điều thú vị là anh đang khoác chiếc áo số 16, số áo trước đây của "thủ lĩnh" Roy Keane. Có lẽ Sir Alex hy vọng anh sẽ là "truyền nhân" của Keano tại Old Trafford. 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X