Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

League Cup: Southend - MU: Quên ngày kỷ niệm đi

Thứ Ba 07/11/2006 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Ferguson khẳng định rằng, ông muốn lễ kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Man United chỉ ở mức vừa phải và lý do ở đây thật đơn giản: HLV người Scotland có những dự định khác quan trọng hơn. Chính xác là một ngày đáng nhớ trong tháng, ngày 26-11, và chuyến viếng thăm của Chelsea. Với Ferguson, đó phải là ngày để tất cả nói nhiều hơn về sự hồi sinh tại Old Trafford.


Một số trụ cột của MU như Ronaldo, Ferdinand sẽ tung vào sân ở trận đấu này

 Như vậy, chỉ đúng 1 ngày sau lễ kỷ niệm 20 năm tới Manchester, Ferguson sẽ đưa các cầu thủ của ông tới Roots Hall để đá vòng 4 Carling Cup. Một lần nữa, ông lại khẳng định rằng, ông sẽ không mạo hiểm thêm lần thứ hai và sẽ đưa ra sân một đội hình kinh nghiệm hơn so với đội hình từng thi đấu trước đó tại Crewe ở vòng 3.

Trên thực tế, Man United chỉ cách loạt đá luân lưu tại Gretsy Road cách đây 2 tuần đúng một phút trước khi họ nhờ đến cầu thủ dự bị 18 tuổi, Kieran Lee, đưa đội bóng giành quyền đi tiếp. Vào cái đêm giữa tuần đó, các cầu thủ trẻ của Ferguson đã bị Crewe của Dario Gradi áp đảo và đây là lý do để Ferguson đảm bảo rằng, tại Roots Hall vào rạng sáng mai sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác khi Man United có trong đội hình vài gương mặt trụ cột.

 

Và sau khi theo dõi ba trận đấu gần đây của Southend ở giải Championship, Ferguson sẽ để những cầu thủ trẻ như Kieran Lee, Ryan Shawcross, David Gray, David Jones thi đấu bên cạnh Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo. Trong chuyến đi này, ông sẽ cất Gary Neville, Paul Scholes, Ryan Giggs và cả thủ môn Edwin van der Sar ở nhà.

 

Về phía đội chủ nhà, các cầu thủ của Steve Tilson đang đứng cuối bảng xếp hạng Championship với ba trận thua liên tiếp gần đây. Thật ngạc nhiên là cách đây 6 tháng, Southend còn là ĐKVĐ League One và sự sa sút này có thể được giải thích bằng việc họ đã không còn tiền đạo người Bermuda, Shaun Goater, một trong những cầu thủ nổi tiếng từng thi đấu ở Roots Hall, sau các cái tên như Stan Collymore, Mike Marsh, Ronnie Whelan và Frank Lampard cha.


Đội hình dự kiến:
Southend: Flahavan, Hunt, Sodje, Prior, Hammell, Francis, Clarke, Maher, Gower, Harrold, Eastwood
MU: Kuszczak, Gray, Ferdinand, Vidic, Henize, Lee, Fletcher, Carrick, Ronaldo, Smith, Shawcross
Dự đoán: MU thắng 3-1

(Theo Thể Thao Hàng Ngày)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X