Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Pardew xin lỗi Wenger !

Thứ Hai 06/11/2006 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) - Alan Pardew -  HLV trưởng của CLB Westham đã chính thức xin lỗi ông Wenger qua báo chí sau cuộc “ẩu đả” giữa họ sau trận đấu giữa Westham và Arsenal hôm qua.

Các máy quay của kênh truyền hình Sky đã ghi được cảnh 2 HLV này trao đổi gì đó với nhau trước khi “ngài giáo sư“ đưa tay xô ông Pardew.


Pha “ẩu đả“ của ông  Wenger 

HLV của CLB có biệt danh Hammers này nói : “ Nếu tôi có gì quá lố trong khi ăn mừng bàn thắng của đội nhà thì tôi xin được gửi lời xin lỗi đến ông Arsene Wenger và CLB Arsenal“.

“Tôi nghĩ tôi đã chẳng nói gì phải hối tiếc cả, tôi đã chỉ nói “ Này! Tôi chỉ ăn mừng bàn thắng thôi mà! Đừng có mà cáu tôi nhé! “  

Pha tranh chấp giữa Wenger và Pardew


“Có thể ông ấy nghĩ rằng Etherington đã phạm lỗi với một cầu thủ Arsenal trước khi chúng tôi có bàn thắng mở tỷ số. Thật xấu hổ khi phải thừa nhận tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực trong suốt những tuần qua nên tôi đã rất vui vì bàn thắng đó, tất cả chỉ có thế “

"Đó chỉ là phản ứng khi đội bóng tôi lại được thấy đội bóng của mình chiến thắng sau những lo lắng về những thất bại của đội nhà. Tôi không hề có xích mích cá nhân với Wenger cả và nếu như cái cách tôi ăn mừng đã xúc phạm ông ấy thì qua đây tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến ông ấy. "

Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X