Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Mọi thứ vẫn chưa kết thúc"

Chủ Nhật 29/04/2007 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với trận hoà của Chelsea cùng cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của MU, cuộc đua tranh ngôi vô địch ở Premiership sắp đi đến hồi kết. Khoảng cách giữa 2 đội đã là 5 điểm trong khi chỉ còn 3 trận nữa. Nhưng Jose Mourinho vẫn "cứng đầu" cho rằng mọi thứ vẫn đang ở phía trước.

Khuôn mặt của Mourinho trong trận đấu với Bolton

Sau trận đấu với Bolton, Mourinho phát biểu: "Chưa có gì là kết thúc. Dĩ nhiên, tôi biết 5 điểm khác với 3 điểm và bây giờ chúng tôi cần thắng mọi đối thủ còn MU phải thua 2 trận. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn nhưng không có gì là không thể. Chúng tôi cần phải tin tưởng và nắm bắt từng cơ hội mình có"

"MU đang tiến rất gần đến ngôi vô địch. Họ không bị áp lực và khá tự tin. Họ có thể thua trận ở Stamford Bridge nhưng vẫn sẽ là nhà vô địch. Nhưng cả đội chúng tôi sẽ cùng bên nhau dù chiến thắng hay thất bại. Chúng tôi không có thời gian để buồn rầu vì vẫn còn một trận đấu quan trọng với Liverpool ở Champions League và cơ hội đang nằm trong tay chúng tôi".

Về quyết định cho Lampard, Drogba và Joe Cole nghỉ dưỡng sức ở trận cầu quan trọng này, Mourinho cho biết: "Tôi hối tiếc vì chúng tôi đã hoà ở trận này và mất điểm nhưng thực tế là không có điều gì quá khó hiểu ở đây. Nếu tôi sử dụng họ, tôi không dám chắc liệu họ có chơi tốt hơn những cầu thủ còn lại hay không. Ví dụ, tôi đưa Joe Cole vào sân nhưng anh ấy không chơi xuất sắc bằng Diarra bởi anh ấy đã mệt mỏi. Lampard cũng vậy vì thế tôi không biết ai sẽ chơi tốt hơn".

Có lẽ chỉ là những lời động viên tinh thần của mình và các cầu thủ mà thôi. Bởi số phận lúc này không còn nằm trong tay Chelsea nữa rồi. Ở vòng tới, họ phải gặp đối thủ khó chịu Arsenal. Nếu không thắng được Pháo thủ còn MU giành thắng lợi trong trận derby thành Manchester thì ngôi vô địch chính thức thuộc về Quỷ đỏ.

Không những phải chấp nhận 1 trận hoà khá thất vọng, Chelsea còn mất thêm trung vệ Carvalho cho trận đấu tới gặp Liverpool. Ngoài Ballack chắc chắn đã vắng mặt, giờ Mourinho lại thiếu vắng trung vệ chủ chốt Carvalho. Một lần nữa, Mourinho lại phải xáo trộn đội hình. Trận tới sẽ vô cùng khó khăn và Chelsea lại thua thiệt thêm về phần thể lực. Liverpool đã cho gần như toàn bộ các cầu thủ trong đội hình chính nghỉ thi đấu ở trận gặp Portsmouth để giành toàn bộ sức lực quyết đấu với The Blues trên Anfield.

  • Thuý Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X