Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson không thể diễn tả được niềm vui

Thứ Bảy 28/04/2007 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd thắng Everton 4-2 trong trận đấu nghẹt thở trong khi Chelsea chỉ kiếm được 1 điểm trước đội khách Bolton, cục diện của Premiership gần như đã ngã ngũ. Ferguson đã không thể diễn tả được cảm xúc trước niềm vui khôn tả này.

Chelsea 2-2 Bolton



Fergie và Mourinho đã có lúc rất lo lắng trong đêm qua
 

“Không ngờ mọi thứ như thế, tôi không có phàn nàn gì cả, tôi không phàn nàn gì”, Ferguson nói sau trận đấu với Everton.

 

“Tôi không nghĩ là điều tồi tệ sẽ đến với chúng tôi, nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi vô cùng tốt. Họ đã ghi được 2 bàn thắng, chính xác là hai hậu vệ của họ, kết thúc như hai tiền đạo đích thực”.

 

“Sau đó, tôi đã nghĩ đến Ronaldo, và tôi nghĩ rằng phải đưa cậu ấy vào sân để trận đấu được bùng nổ hơn. Chúng tôi có bàn thắng đầu tiên, và tôi ngay lập tức đưa Ronaldo vào sân. Chúng tôi biết rằng Ronaldo có thể mang lại chiến thắng, và như các bạn biết đấy, cậu ấy là tác nhân chính của bàn thắng san hoà tỷ số 2-2”, Fergusonhớn hở như một đứa trẻ.

Khi hỏi về trận đấu của Chelsea, Fergie nói: “Tôi đã không quan tâm tới trận đấu đó khi chúng tôi dẫn trước 3-2. Chúng tôi biết là khi Bolton dẫn 1-0, Chelsea sẽ gặp khó và họ sẽ không đơn giản kiếm 3 điểm”.

Khi hỏi về cơ hội vô địch của Man Utd, Ferguson vẫn khá thận trọng: “Ồ, tôi nghĩ là chúng tôi chưa thể chắc chắn được mọi điều. Với trận hoà 2-2 của Chelsea hôm nay, chúng tôi đang hơn họ 5 điểm và cơ số bàn thắng hơn nữa. Tôi nghĩ cơ hội đang thuộc về chúng tôi”.

Hiện tại, Chelsea đang kém Man Utd tới 5 điểm trong khi cả hai còn 3 trận đấu quan trọng nữa. Ở trận đấu sau, Man Utd sẽ tiếp Man City còn Chelsea phải đến làm khách ở Emirates trước Arsenal. Nếu Man Utd có 3 điểm và Chelsea thua hoặc hoà, Man Utd sẽ chính thức vô địch Premiership.

Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X