Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Abramovich là Thái Thượng Hoàng của Chelsea"

Chủ Nhật 18/03/2007 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho mới thừa nhận như vậy, trong một nỗ lực không rõ là để hàn gắn mối quan hệ giữa hai người hay là lại muốn "chọc ngoáy" thêm ông chủ tỷ phú người Nga.

Tôi thừa nhận, quãng thời gian từ cuối tháng 12 năm ngoái đến hết tháng một năm nay đã có nhiều chuyện không tích cực xảy ra", HLV đã giúp Chelsea giành 5 danh hiệu kể từ khi chuyển đến, cách đây hai năm rưỡi, tâm sự.

"Đội nhiều lần phải đứng trên ranh giới mong manh giữa sống và chết. Tôi thì liên tục phải đối diện với những thách thức, dù chúng tôi vẫn có mặt ở mọi chiến trường".

Tình cảnh ở Chelsea 

"Khi đó, quả thực có quá nhiều vấn đề cần phải được giải quyết. Và khi nhìn vào núi tiền của Abramovich, ai chẳng nghĩ, những vấn đề đó hoàn toàn có khả năng được giải quyết chứ. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Nguyên do lý giải cho việc CLB không chi tiền ra mua cầu thủ mới là giữa tôi và Abramovich có bất đồng. Người ta nhìn vào điều đó mà chẳng bao giờ chịu đặt câu hỏi là tại sao. Trong khi, trên thực tế tôi phải biết mình là ai chứ. Tôi đâu có được cái quyền bắt bẻ ông chủ. Vì ở Chelsea, Abramovich là tối cao".

Trong giai đoạn khổ sở hồi đầu năm, thậm chí cho đến tận bây giờ, mối quan hệ giữa Mourinho và Giám đốc thể thao Arnesen vẫn khá căng thẳng. Đó thậm chí là một trong những nguyên do dẫn đến sự hậm hực giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha với ông chủ tỷ phú người Nga.

Không phủ nhận những bất đồng trong công việc nhưng Mourinho khẳng định giữa ông và Arnesen có mối quan hệ cá nhân hữu hảo:

"Đâu đó giữa chúng tôi có những khác biệt. Nhưng mỗi người làm việc theo cách của mình. Arnesen không phải là người ba phải. Ông ấy có chính kiến của ông ấy. Còn bạn có chấp nhận chuyện đó hay không lại là chuyện khác. Nhưng dù gì tôi cũng vẫn muốn nói rằng, mối quan hệ cá nhân giữa chúng tôi rất tốt đẹp".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X