Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đi, Rijkaard về ?

Thứ Hai 19/03/2007 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kế hoạch của ông chủ tại Chelsea, Roman Abramovich, HLV của Barcelona, Frank Rijkaard sẽ là Special One tiếp theo ở Stamford Bridge, thay thế vị trí của Jose Mourinho.


Hiện nay, Abramovich đang lên danh sách những người sẽ kế vị Mourinho trong trường hợp HLV người Bồ Đào Nha ra đi trong mùa hè và Rijkaard hiện được xem là ứng cử viên số 1. Trong kế hoạch này, Abramovich sử dụng người Hà Lan, Piet De Visser, như là cố vấn cấp cao của mình và ông hoàn toàn ủng hộ ý tưởng đưa Rijkaard về London.

Các cuộc thảo luận đã diễn ra trong nhiều tuần qua sau một loạt những tình tiết căng thẳng ở mối quan hệ giữa Mourinho và Abramovich. Có điều, trong toàn bộ vấn đề này, Mourinho đã hoàn thành rất tốt vai trò của ông chỉ với gần 3 năm có mặt, mang lại 5 danh hiệu cho Chelsea, và thách thức cho Special One mới là ông sẽ phải lặp lại được những thành công trên.

Tuy vậy, trong khoảng thời gian đó, Rijkaard lại có được một danh hiệu mà Mourinho chưa đạt được - Champions League. Thắng lợi của Barca trước Arsenal hồi tháng 5 năm ngoái chính là mục tiêu mà Mourinho đang theo đuổi và ngay cả khi đội bóng Tây Ban Nha bị Liverpool loại ở mùa bóng này, bản lý lịch của Rijkaard cũng không vì thế mà bị ảnh hưởng. Đơn giản bởi Barca hiện vẫn đang đứng đầu La Liga và trình diễn một thứ bóng đá đẹp.

Ngoài Rijkaard, HLV của PSV Eindhoven, Ronald Koeman, cũng có tên trong danh sách của Abramovich.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X