Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard đã chờ 5 năm để "trả thù"

Thứ Sáu 23/02/2007 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frank Lampard cho rằng anh đã phải chờ đợi suốt 5 năm trời đằng đẵng hòng mong có ngày “trả thù” thất bại trước Arsenal tại Cardiff.

Cho dù trong hai mùa giải gần đây, Chelsea liên tục có được những danh hiệu trong nước nhưng đối với Frank Lampard, anh vẫn không thể nào quên được thất bại tại SVĐ Millennium (Cardiff) vào năm 2002 trước các cầu thủ Arsenal (trong trận chung kết Cúp FA).


Lampard đang rất quyết tâm "phục hận" Arsenal
 

Chủ nhật tới đây, cũng tại Cardiff, The Blues cũng sẽ đối mặt với các Pháo thủ trong trận Chung kết Cúp Liên đoàn (Carling Cup) và tiền vệ Frank Lampard rất mong muốn có được chiến thắng “trả thù” trước khi giải đấu này trở về thi đấu trận Chung kết tại Wembley từ mùa giải tới.

 

Anh nói: “Mặc dù đã 5 năm kể từ khi thất bại trước Arsenal tại Cardiff nhưng tôi vẫn không thể quên được. Một sự thất vọng xen lẫn tiếc nuối luôn day dứt trong tâm trí. Đó từng là một cơ hội tốt để chúng tôi đoạt Cúp và buồn hơn khi bạn đã nỗ lực chiến đấu để vào tới trận Chung kết để rồi thất bại.  

 

Hiện giờ Chelsea đã là đội bóng khác với những cầu thủ mới. Chính vì vậy chúng tôi đến đó với tâm lý hoàn toàn khác trước. Chelsea tới Cardiff để chiến thắng và toàn đội sẽ làm được điều đó”.

 

Trong trận Chung kết Cúp FA năm đó, hai bàn thắng bên phía Arsenal do công của Ray Parlour và Freddie Ljungberg đã khiến các nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng phải quy hàng. Và trong đội hình The Blues ngày đó hiện chỉ còn sót lại Lampard, Terry và thủ thành Cudicini.

 

Tuy nhiên trong trận đấu tới, với việc John Terry tái phát chấn thương và buộc anh phải ngồi trên khán đài thì tiền vệ Lampard cho rằng đây là một khó khăn không dễ khắc phục của đội.

 

Cầu thủ 28 tuổi này khẳng định: “Sự vắng mặt của John thực sự là nỗi thất vọng lớn đối với toàn đội bởi chẳng ai muốn mất một cầu thủ quan trọng như anh ấy trong trận đấu lớn.

 

Nhưng dù không thi đấu nhưng John vẫn có thể tới sân và cổ vũ. Đó chắc chắn là nguồn động viên tinh thần lớn để Chelsea có thể đoạt Cúp”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X