Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry không thể chung sức cùng tuyển Anh

Thứ Sáu 23/02/2007 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tháng 3 tới, đội tuyển Anh của HLV McClaren sẽ tiếp tục bước vào chiến dịch vòng loại EURO 2008 của mình mà thiếu vắng sự góp mặt của đội trưởng John Terry vừa bị tái mắc chấn thương trong trận đấu gặp Porto vừa qua.

Terry rời sân bằng cáng trong trận đấu với Porto

Chấn thương do căng cơ trong trận đấu gặp Porto đêm thứ Tư tuần này nhiều khả năng sẽ khiến Terry phải ngồi ngoài sân trong hơn 1 tháng và điều này cũng đồng nghĩa với việc đội trưởng đội tuyển Anh sẽ phải vắng mặt trong đội hình của HLV Steve McClaren khi tiếp các đội Israel và Andorra trong tháng 3 tới.

Hôm qua, Terry đã có một buổi chụp phim cơ chân và các chuyên viên y tế của Chelsea đã xác định rằng Terry sẽ mất ít nhất một tháng đế hồi phục chấn thương nhưng phải nghĩ thi đấu đến 6 tuần. Cứ một tuần, một lần trung vệ này sẽ phải có một buổi chụp phim lại để xác định tiến trình hồi phục. Các chuyên gia cũng cho biết thậm chí ngay cả khi Terry đã có thể quay trở lại tập luyện thì trung vệ này cũng khó có thể thi đấu ngay cho đội tuyển Anh vì đấu trường quốc tế là qúa rủi ro cho một cầu thủ mới trở lại từ chấn thương.

Chủ Nhật này, Chelsea sẽ phải đón tiếp Arsenal trong trận Chung kết Carling Cup trên sân Thiên niên kỷ ở Cardiff mà thiếu vắng đội trưởng Terry. Hàng thủ của "The Blues" sẽ chỉ có thể trông mong vào các cầu thủ trẻ, tuy vậy huyền thoại một thời của Chelsea - Ron ‘Chopper’ Harris vẫn tin rằng "The Blues" sẽ dành được thắng lợi thuyết phục trước Arsenal. Ông nhân xét : "Đội hình của Arsenal hoàn toàn yếu thế hơn và Chelsea là đội xứng đáng chiến thắng hơn." Tuy thế, nhưng sự vắng mặt của Terry hiện vẫn đang là bài toán khó cho cả HLV Mourinho lẫn Steve McClaren.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X