Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bị chấn thương vì một chai nước

Thứ Năm 22/02/2007 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano có khả năng sẽ không thể ra sân trong chuyến hành quân sắp tới của Manchester United đến Craven Cottage  để đối đầu với Fullham do dính phải chấn thương chân sau khi đá tung chai nước vì bực tức.

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này đã không che giấu sự tức giận của mình sau khi bị huấn luyện viên Alex Ferguson thay ra ở phút thứ 67 trong trận đấu mà Manchester United đã giành chiến thắng suýt sao với tỷ số 1 - 0 trước đội chủ nhà Lille vào ngày thứ 3 vừa rồi.

"Gậy ông đập lưng ông" , hậu quả để lại sau khi "đá thúng đụng nia"


Trong cơn tức giận Cristiano Ronaldo đã đá mạnh vào một loạt chai nước được đặt ở đường pitch và có lẽ do cú đá quá mạnh những chai nước trước khi bay đi cũng để lại lên chân phải của Ronaldo một số rắc rối nho nhỏ.

Ngay sau đó cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã được các bác sĩ cho chườm đá lạnh và kể từ sau khi trận đấu kết thúc cho đến khi Manchester United ra sân bay để trở về Anh người ta vẫn thấy Ronaldo xuất hiện với một khối nhựa chuyên dụng dùng để đỡ chân.

Trong khi đó Sir Alex Ferguson cũng đã cho biết Ronaldo đã có những dấu hiệu mệt mỏi và xuống sức trong trận đấu lượt đi thuộc vào knock-out của Champions League vừa qua và đó cũng chính là lý do mà ông quyết định để cho anh ra nghỉ.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X