Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard: "Chelsea sẽ trở lại"

Thứ Ba 02/01/2007 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ có biệt danh “Người không phổi” này tin rằng, dù đang gặp vấn nạn chấn thương và khủng hoảng ở hàng phòng ngự nhưng nhà ĐKVĐ vẫn đủ khả năng để khuất phục đội chủ nhà Aston Villa đêm nay.

Chelsea hiện đang xếp thứ 2 tại giải Ngoại hạng nhưng đã bị MU bỏ cách tới 7 điểm (đá nhiều hơn một trận). Đây là hậu quả của việc The Blues mất điểm liên tiếp trong 2 trận vừa qua khi bị các đối thủ dưới cơ là Reading và Fulham cầm chân ngay trên sân nhà Stamford Bridge.


Lampard vẫn tin tưởng vào khả năng của Chelsea?


Đêm nay, các học trò của Jose Mourinho sẽ tới sân Villa Park mà vẫn không có đội trưởng John Terry, thủ thành Petr Cech cũng như hậu vệ người Hà Lan Khalid Boulahrouz (bị treo giò) nơi hàng phòng ngự.

 

Trên hàng công, danh sách “thương binh” của Chelsea cũng chẳng kém phần “long trọng” khi Arjen Robben chưa bình phục chấn thương còn Joe Cole vừa được các bác sỹ chẩn đoán sẽ “ngồi chơi xơi nước” cả mùa bóng này. Trong khi đó, tiền vệ Michael Ballack cũng không thể ra sân do bị treo giò.

 

Dù vậy, Lampard vẫn tự tin phát biểu: “Rõ ràng là chúng tôi đang gặp khó khăn khi liên tiếp mất những cầu thủ trụ cột. Chelsea đang rất nhớ Cech, John Terry hay Robben… và mong rằng họ sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, tôi tin rằng chúng tôi vẫn có đủ sức mạnh để vượt qua Aston Villa đêm nay”.

 

Trong bốn trận gần đây nhất không có sự góp mặt của đội trưởng Terry, hàng thủ trứ danh của Chelsea đã sa sút tệ hại và cứ “đều đều” để lọt lưới 2 bàn mỗi trận. Chính bản thân Jose Mourinho cũng không sao giấu nổi sự bực tức với cách chơi phòng ngự yếu kém của đội nhà.

 

Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật ở lưng, Terry sẽ trở lại sớm nhất là vào tuần tới trong khi thủ thành số 1 Petr Cech thì phải hơn một tháng nữa mới quay trở lại sân cỏ. Lampard cho rằng, đội bóng sẽ rút kinh nghiệm từ những “cú vấp” vừa qua để tiếp tục bám đuổi MU.

 

“Việc các cầu thủ bị chấn thương sắp quay trở lại là một tín hiệu vui và đáng khích lệ đối với toàn đội. Trong những trận đấu với Fulham hay Reading vừa rồi, chúng tôi vẫn nắm giữ thế trận nhưng lại không thể kết thúc và cuối cùng để đối thủ vùng lên đáp trả. Đây là điều mà Chelsea cần phải rút kinh nghiệm trong trận đấu đêm nay”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X