Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

“Ibrahimovic và Lindelof là những thương vụ sai lầm của Man Utd”

Thứ Sáu 01/09/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson của Arsenal rất nghi ngờ thành bại hai bản hợp đồng Thụy Điển của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Chiêu mộ thành công Romelu Lukaku và Nemanja Matic, cộng thêm việc cả hai tân binh đắt giá đều hòa nhập nhanh chóng với những màn trình diễn tốt ở Old Trafford, Manchester United được Paul Merson chấm điểm A+ cho công tác chuyển nhượng mùa hè này. Mặc dù vậy, huyền thoại Arsenal tỏ ra nghi ngại thực sự đối với hai bản hợp đồng người Thụy Điển còn lại là Victor Lindelof và Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic va Lindelof la nhung thuong vu sai lam cua Man Utd hinh anh
Lindelof và Ibrahimovic có thể là những thương vụ sai lầm của MU

Chia sẻ của Paul Merson: “Romelu Lukaku và Nemanja Matic đều là những cầu thủ chất lượng được tôi đánh giá rất cao. Họ sẽ làm nên sự khác biệt cho mùa giải năm nay của Man Utd, ở đây tôi muốn nói hẳn về khả năng vô địch Premier League.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng phải thừa nhận mình khó có thể nói điều tương tự dành cho Victor Lindelof hay cả Zlatan Ibrahimovic, bất chấp việc cậu ấy đã có một mùa giải năm ngoái thành công ở Old Trafford. Hiện tại, tôi không nghĩ khả năng và tuổi tác của Ibra còn phù hợp để có thể bắt nhịp với hàng tấn công tốc độ và sức mạnh của MU. Không phải không có lý do nói rằng đây có thể là sai lầm mua bán của họ.”

Paul Merson đã giải thích sự âu lo của mình dành cho Ibra và ông cũng có lý với cả Lindelof. Trung vệ 23 tuổi người Thụy Điển hòa nhập chậm chạp với MU và thường xuyên mắc sai lầm trong các trận đấu giai đoạn tiền mùa giải. Giờ đây khi Premier League đã trải qua 3 vòng đấu, tân binh 31 triệu bảng đến từ Benfica cũng vẫn chưa có nổi phút nào ra sân thi đấu và hoàn toàn chôn chân trên ghế dự bị, thậm chí có thể không được điền tên vào danh sách thi đấu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X