Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chile: “Alexis Sanchez hãy học cách chấp nhận Arsenal”

Thứ Sáu 01/09/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Antonio Pizzi khuyên nhủ cậu học trò trên ĐTQG nên hài lòng nhất có thể với thực tại sau vụ chuyển nhượng đổ bể sang Manchester City.

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 đã chính thức đóng cửa tại Anh với đôi chút hụt hẫng bởi đã không có quả bom tấn nào phát nổ thêm như kỳ vọng, đơn cử trường hợp của Alexis Sanchez. Tưởng chừng tiền đạo người Chile đã có thể cập bến Manchester City với giá 60 triệu bảng nhưng thế rồi, thương vụ này bất ngờ đổ bể phút chót khi Arsenal cũng thất bại trong việc thay thế anh bằng Thomas Lemar do bất đồng trong đàm phán với Monaco.

HLV Chile Alexis Sanchez hay hoc cach chap nhan Arsenal hinh anh
Alexis Sanchez buộc phải ở lại Arsenal sau vụ chuyển nhượng không thành sang Manchester City

Thấu hiểu hoàn cảnh của cậu học trò nhưng giờ không còn cách nào khác, đặc biệt đây là mùa giải tiền World Cup 2018, HLV Juan Antonio Pizzi của ĐTQG Chile lên tiếng khuyên nhủ Alexis Sanchez nên chấp nhận việc phải ở lại Arsenal và tập trung cống hiến đúng tinh thần của một cầu thủ chuyên nghiệp. Phát biểu của nhà cầm quân 49 tuổi người Argentina:

“Bản thân tôi không hề nắm rõ tương lai của Alexis Sanchez cho đến thời điểm kết thúc mùa hè chuyển nhượng. Mặc dù vậy, tôi cũng chẳng có lý do để bận tâm hay lo lắng, đơn giản bởi cậu ấy vẫn sẽ hạnh phúc và thi đấu tốt với bất cứ sự lựa chọn bến đỗ nào của mình. Chúng ta đang nói về một cầu thủ hàng đầu, thi đấu cho những CLB hàng đầu và được dẫn dắt bởi những HLV hàng đầu.”

“Tôi hiểu đây có lẽ không phải là những gì Alexis mong muốn nhất nhưng nó là như vậy, mọi quyết định hay quyền kiểm soát không phải lúc nào cũng nằm trong tay cầu thủ. Khoác áo Arsenal cũng là một vinh dự cho Alexis và dẫu có ra sao, cậu ấy cũng nên học cách chấp nhận nó vì tương lai sự nghiệp của mình.”

Giữa rối ren tin đồn chuyển nhượng, Alexis Sanchez vẫn ra sân phục vụ Chile ở vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, có lẽ tâm lý bất ổn đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của ngôi sao 28 tuổi và khiến ĐKVĐ Copa America nhận thảm bại 0-3 trước Paraguay ngay trên sân nhà. Tấm vé trực tiếp bay sang Nga hè năm sau vẫn trong tay Chile, thế nhưng họ chắc chắn đã vừa tự bắn vào chân mình khi giờ chỉ còn xếp trên vị trí thứ 5 dự play-off rủi ro của Argentina nhờ chỉ số phụ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X