Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool bán hàng thải với giá 26 triệu bảng

Thứ Sáu 01/09/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã chấp nhận bán trung vệ Mamadou Sakho cho Crystal Palace với giá 26 triệu bảng.

Dưới thời HLV Klopp, trung vệ Mamadou Sakho từng được trao cơ hội song những ồn ào bên ngoài sân cỏ khiến anh bị loại khỏi kế hoạch. Mùa giải vừa qua, anh được đẩy tới Crystal Palace theo dạng cho mượn. Dù chỉ đá có 8 trận ở Premier League song những gì cầu thủ người Pháp thể hiện là khá ấn tượng. Đội chủ sân Selhurst Park đã ngỏ ý muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1990, đã có những cuộc đàm phán song mọi chuyện không được giải quyết vì giá chuyển nhượng.
Liverpool ban trung ve Mamadou Sakho cho Crystal Palace hinh anh
Sakho tới Crystal Palace với giá 26 triệu bảng
Trong khi Liverpool đòi 30 triệu bảng cho trung vệ Sakho thì Palace chỉ chấp nhận chi ra 23 triệu bảng. Lúc này, đội bóng do HLV Frank de Boer dẫn dắt chưa có một điểm nào ở Premier League mùa này sau 3 vòng đầu tiên, họ buộc phải bổ sung những nhân tố mới. Palace đã đến gặp Liverpool lần cuối để hỏi mua Sakho và lần này họ đã thành công. Cách đây ít giờ, đội chủ sân Selhurst Park xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ 27 tuổi với giá 26 triệu bảng.
Sao thất sủng của Liverpool tìm được bến đỗ mới
Divock Origi đã nói lời tạm biệt Liverpool để tới chơi cho Wolfsburg dưới dạng cho mượn.
Phát biểu sau khi chính thức là người của Palace, Sakho nói: "Tôi đã có một thời gian thi đấu ở đây theo dạng cho mượn và cảm thấy hạnh phúc. Tôi cảm thấy rất vui khi chính thức là người của Crystal Palace. Tôi nghĩ đây là bến đỗ thích hợp nhất để mình phát triển sự nghiệp. Tôi đã có một số người bạn tại đây, hy vọng họ sẽ giúp tôi hòa nhập nhanh nhất có thể. Tôi vẫn giữ liên lạc với Christian, Wilf, Bakary và Yohan Cabaye, cũng như Jason Puncheon. Tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng vượt qua tình cảnh khó khăn ở thời điểm hiện tại”.
Liverpool ban trung ve Mamadou Sakho cho Crystal Palace hinh anh 2
Sakho từng đá cho Palace theo dạng cho mượn
Palace đang khởi đầu khó khăn nhưng Sakho tin rằng mọi thứ sẽ nhanh chóng được giải quyết: “Đội bóng đang gặp khó khăn dưới thời HLV mới, nhưng mọi thứ sẽ tốt hơn khi những cầu thủ thấm nhuần triết lý mới. Năm ngoái, chúng tôi đã có một mùa giải tương đối thành công và đội bóng cần chứng minh điều đó một lần nữa. Tôi nghĩ chúng tôi có một HLV thực sự tốt với rất nhiều kinh nghiệm. Palace sẽ trở lại mạnh mẽ ở vòng đấu tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X