Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud không thể đến Everton vì lý do khó đỡ

Thứ Sáu 01/09/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud muốn rời Arsenal để gia nhập Everton vào ngày cuối phiên chợ Hè 2017 nhưng vợ anh đã ngăn cản.

 

Arsenal đã chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette từ Lyon, ngôi sao người Pháp trở thành trung phong số 1 của Pháo thủ. Ở trận đấu với Liverpool, thậm chí HLV Wenger còn bố trí Welbeck đá trung phong. Tiền đạo Olivier Giroud lúc này gần như không có cơ hội đá chính, anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Điều này có thể khiến chân sút sinh năm 1986 mất vị trí số 1 ở ĐT Pháp, bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn.
Tien dao Olivier Giroud khong the den Everton hinh anh
Giroud muốn chuyển đến Everton vào ngày cuối phiên chợ Hè 2017
Everton là đội bóng muốn có tiền đạo Giroud. Đội bóng thành phố Cảng đã đầu tư hơn 130 triệu bảng ở Hè này song vẫn muốn đưa về thêm một chân sút chất lượng. Họ đã nhắm ngôi sao của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu. Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017, Everton đã ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi, bản thân cầu thủ người Pháp cũng muốn ra đi. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đổ bể vì lý do không tưởng.
Mustafi không thể rời Arsenal vì điều này
Có rất nhiều thông tin cho rằng trung vệ Mustafi sẽ chuyển đến Inter trong mùa hè này, nhưng rốt cuộc anh vẫn ở lại Arsenal.
Tiền đạo Olivier Giroud muốn rời Arsenal để gia nhập Everton vào ngày cuối phiên chợ Hè 2017 nhưng vợ anh đã ngăn cản. Đó là tiết lộ của tiền vệ Charlie Adam của Stoke: “Tôi chơi rất thân với một người bạn của Giroud, anh ta nói với tôi rằng Giroud đã ở rất gần việc ký hợp đồng với Everton. Thỏa thuận đã gần xong, Giroud cũng rất muốn tới Goodison Park để được đá chính thường xuyên, song thương vụ đã bị đổ bể ở phút chót vì vợ hay bạn gái của anh ấy muốn ở lại London”.
Tien dao Olivier Giroud khong the den Everton hinh anh
Giroud không thể đến Everton vì bị vợ ngăn cản
Không thể tới Everton, Olivier Giroud của Arsenal sẽ tiếp tục thân phận dự bị ở sân Emirates. Mùa trước, anh trở thành Siêu dự bị của đội bóng thành London khi ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng khi vào sân thay người. HLV Wenger đang muốn tiếp tục làm điều đó khi mà đã có trong tay những lựa chọn ưng ý ở vị trí mũi nhọn. Nếu không được ra sân thường xuyên và ảnh hưởng đến vị trí ở ĐTQG, nhiều khả năng Giroud sẽ chọn cách ra đi vào tháng 1 tới khi TTCN mùa Đông chính thức mở cửa.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X