Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin Luke Shaw sẽ tỏa sáng mùa tới

Thứ Bảy 25/07/2015 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, huyền thoại của MU đá cùng vị trí với Shaw, Denis Irwin đã bày tỏ tin tưởng hậu bối của mình sẽ bắt đầu tìm được thành công ở mùa bóng năm sau.

Huyen thoai MU tin Luke Shaw se toa sang mua toi hinh anh
Shaw vừa có hai trận đấu khá tốt ở giải ICC 2015

Hậu vệ trái Luke Shaw

đã chuyển đến sân Old Trafford mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng từ Southampton. Dù phải bỏ ra số tiền khá lớn nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa nhận lại được gì bởi cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu khá kém cỏi và không đóng góp được nhiều cho đội bóng. Thi đấu không tốt cộng với những chấn thương liên miên dàn trải khắp cả mùa giải khiến cho hậu vệ người Anh chỉ ra sân được vỏn vẹn 16 trận cho nửa đỏ thành Manchester. Dẫu vậy, Man Utd cũng đã kết thúc ở vị trí thứ 4 và Shaw sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hơn ở mùa giải tới vì đội chủ sân Old Trafford đã được trở lại với đấu trường danh giá Champions League.

Huyền thoại Denis Irwin của MU là người từng biến cánh trái của Quỷ đỏ trở thành một mũi nhọn tấn công vô cùng nguy hiểm. Irwin lên công về thủ nhịp nhàng, thủ tốt mà tấn công cũng trên cả tuyệt vời. Thậm chí cựu cầu thủ sinh năm 1965 chính là người thực hiện những quả đá phạt cho Man Utd trước khi David Beckham xuất hiện. Ngoài ra, Irwin còn có tốc độ, khả năng xoay trở khéo léo, những đường chuyền dài vượt tuyến chính xác và sở hữu những đường tạt bóng nguy hiểm. Chính vì thế mà ông chứ không phải Patrick Evra được lựa chọn đưa vào đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của Man United. Mới đây, huyền thoại này đã lên tiếng ủng hộ cho hậu bối trẻ tuổi của mình.

“Năm ngoái là một năm đen đủi khi cậu ấy gặp phải những chấn thương liên tiếp. Nhưng tôi biết cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ suốt mùa hè vừa qua và tôi tin rằng Shaw sẽ có một bước tiến lớn ở mùa giải tới. Cậu ấy còn trẻ và chắc chắn sẽ còn mắc nhiều sai lầm trong thời gian tới nhưng hi vọng cậu ấy sẽ không dính chấn thương để có một mùa giải tốt. Điều đó sẽ tạo đà giúp Shaw nhanh chóng trưởng thành và là chỗ dựa vững chắc ở hàng thủ MU.”

Luke Shaw được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá xứ sở sương mù khi anh thi đấu cho Southampton. Hậu vệ 20 tuổi đã tỏa sáng dưới bàn tay nhào nặn của HLV Mauricio Pochettino trước khi đội hình năm đó của The Saints tan rã mỗi người một ngả vào hè năm ngoái. HLV Pochettino cũng đã rời đội chủ sân St. Mary’s để đến đầu quân cho Tottenham Hotspurs. Nhiều khả năng Shaw sẽ được ra sân đối đầu với ông thầy cũ ngay trong trận mở màn giải Ngoại hạng Anh ngày 8/8 tới. Ở giải giao hữu ICC 2015 đang diễn ra tại Mĩ, hậu vệ người Anh cũng đã có hai màn trình diễn khá ấn tượng và hứa hẹn sẽ được HLV Louis van Gaal lựa chọn xuất phát trong trận thư hùng MU vs Barca rạng sáng ngày mai 26/7.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X