Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho gây sức ép với M.U vụ chiêu mộ sao Arsenal

Chủ Nhật 12/11/2017 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, HLV Mourinho đã gây sức ép với Ban lãnh đạo M.U khi yêu cầu đội bóng chiêu mộ tiền vệ Ozil hoặc ông sẽ tới PSG.

            

Ozil chỉ còn nửa năm hợp đồng với CLB Arsenal. Do đó, kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới chính là cơ hội tốt để M.U chiêu mộ tiền vệ tài hoa người Đức. Tuy nhiên có vẻ như phía M.U khá hững hờ với thương vụ này buộc HLV Mourinho phải gây sức ép để có thể nhanh chóng tái hợp cậu học trò cũ từng làm việc với ông tại Real Madrid.

HLV Mourinho gay suc ep voi MU vu chieu mo sao Arsenal hinh anh
HLV Mourinho gây áp lực buộc M.U chiêu mộ Ozil

Cách đây ít ngày, tờ Don Balon đã đưa tin, HLV Mourinho đã tạo áp lực với các nhân vật cấp cao của MU trong vụ Ozil. Cụ thể, chiến lược gia Bồ Đào Nha tuyên bố ông sẽ cập bến PSG vào cuối mùa, trừ khi CLB đảm bảo các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông.

Được biết, Người đặc biệt đã đưa ra 4 yêu cầu ký mới, trong đó Mesut Ozil của Arsenal là mục tiêu hàng đầu, dù biết là sẽ không dễ để kéo tiền vệ này ra khỏi Pháo thủ vào tháng Giêng tới đây. Bên cạnh Ozil, HLV Mourinho cũng muốn bổ sung thêm 1 tiền đạo, 1 trung vệ và 1 hậu vệ trái. Trung vệ Lindelof giá 30 triệu bảng vẫn chưa thể hòa nhập với đội bóng trong khi Lukaku cũng đang nối dài chuỗi trận tịt ngòi lên con số 7.

Theo Don Balon, HLV Mourinho đang nhắm đến Antoine Griezmann ở vị trí tiền đạo, trong khi mục tiêu hậu vệ trái là cầu thủ Danny Rose của Tottenham. Dự kiến các thương vụ này có thể tiêu tốn 200 triệu bảng của Quỷ đỏ trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X