Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chấn thương, nguy cơ lỡ derby London

Thứ Bảy 11/11/2017 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud vừa gặp phải một chấn thương nhẹ trong trận đấu với xứ Wales nhưng nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để chuẩn bị cho trận đại chiến giữa Arsenal và Tottenham cuối tuần sau.
Sao Arsenal chan thuong, nguy co lo derby London hinh anh
Giroud vừa gặp chấn thương và có thể không kịp bình phục trước đại chiến London

Giroud đã ghi một bàn trong chiến thắng 2-0 của đội tuyển Pháp trước xứ Wales. Với pha lập công này, tiền đạo 31 tuổi đã có được 29 bàn cho Les Bleus, chỉ còn kém kỷ lục của Jean-Pierre Papin và Just Fontaine đúng một bàn.

Nhưng chỉ hai phút sau khi điền tên mình lên bảng tỉ số, Giroud đã bị rút ra khỏi sân. Sau đó, tiền đạo người Pháp đã phải cuốn băng gạc khá kỹ lưỡng quanh đùi. Bên cạnh đó, anh cũng phải mang theo túi chườm đá ở chân.

Và theo nguồn tin từ tờ L’Equipe, Giroud đã gặp vấn đề từ lúc khởi động nhưng vẫn cố gắng ra sân thi đấu. Chính tiền đạo của Arsenal cũng đã xác nhận rằng anh đã gặp phải một chấn thương sau khi trận đấu kết thúc.
Harry Kane khiến Arsenal méo mặt
HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng tiền đạo Harry Kane đủ sức để ra sân trong trận gặp Arsenal ở vòng 12 Premier League.

“Trận đấu với xứ Wales lúc nào cũng rất khó khăn. Tôi đã gặp phải một vấn đề nhỏ ở cơ bắp. Tôi đã phải quấn băng cố định vị trí đó và uống vài viên thuốc chống sưng. Nhờ vậy mà tôi có thể ra sân thi đấu trước xứ Wales. Vào lúc này, tôi không thể khẳng định được điều gì về khả năng tham dự trận đấu hôm thứ Ba tới”.

Pháp sẽ đối đầu với đội tuyển Đức tại Cologne vào giữa tuần sau. Nhưng trận đại chiến giữa Arsenal và Tottenham diễn ra vào cuối tuần mới là trận đấu mà Giroud không muốn bỏ lỡ. Arsenal sẽ tiếp đón Spurs tại sân Emirates vào ngày thứ Bảy. Nhờ vậy, Giroud có hẳn một tuần để hồi phục. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ phải trải qua thêm một số bài kiểm tra để xác định được khả năng góp mặt trong trận đấu tới.

Alexander Lacazette là người vào sân thay cho Giroud ở trận giao hữu của đội tuyển Pháp vừa qua. Hiện tại, Lacazette đang là tiền đạo được HLV Wenger đặt niềm tin cao hơn Giroud. Và may mắn cho chiến lược gia người Pháp là Lacazette không gặp phải tổn thương nào khi vào sân trong khoảng thời gian ngắn ngủi cuối trận.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X