Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Tôi sinh ra là để ghi bàn"

Thứ Bảy 11/11/2017 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa lên tiếng bày tỏ sự tự hào sau khi cân bằng kỷ lục ghi bàn của đội tuyển Bỉ ở trận giao hữu với Mexico.
Lukaku Toi sinh ra la de ghi ban hinh anh
Lukaku tự hào vì cân bằng kỷ lục ghi bàn ở đội tuyển Bỉ

Lukaku đã lập một cú đúp để giúp đoàn quân của HLV Roberto Martinez cầm hòa Mexico 3-3 trong trận giao hữu ngày hôm qua. Nếu không có những pha lập công của Lukaku, Bỉ có lẽ đã phải phơi áo trước đối thủ khó chịu tới từ Bắc Mỹ.

Tiền đạo 24 tuổi hiện giờ đã cân bằng kỷ lục ghi 30 bàn của hai huyền thoại Paul van Himst và Bernard Voorhoof cho đội tuyển Bỉ. Nếu lập công trong trận giao hữu với Nhật Bản giữa tuần tới, Lukaku sẽ chính thức trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất của Bỉ dù còn rất trẻ.

“Tôi được sinh ra để ghi bàn”, Lukaku phát biểu trên tờ Het Laatse Nieuws. “Tôi muốn ghi càng nhiều bàn càng tốt. Tôi rất vui vì mình đã cân bằng được kỷ lục. Tôi biết rằng mình có thể làm được điều đó. Tôi muốn phá vỡ kỷ lục này trước khi bước sang năm 2018. Nhưng ngoài kỷ lục cá nhân, tôi cũng hy vọng rằng thế hệ này có thể giành được một thứ gì đó. Tôi muốn đem những danh hiệu về cho đất nước này.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/11: M.U đạt thỏa thuận với sao Benfica
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/11.

“Phá vỡ kỷ lục ghi bàn là một giấc mơ với tôi. Nhưng tôi cũng khá thất vọng với kết quả trận đấu. Với các CĐV, đáng lẽ chúng tôi phải làm mọi thứ để có được chiến thắng. Nhưng Mexico thi đấu rất hiệu quả.

“Paul van Himst là một người đã giúp đỡ tôi rất nhiều tại Anderlecht. Cân bằng kỷ lục của ông ấy là một niềm vinh dự lớn. Ông ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của đội tuyển Bỉ. Và tôi vẫn dành rất nhiều sự tôn trọng cho ông ấy. Tôi luôn có sự tự tin về khả năng của mình. Khi bạn làm việc chăm chỉ, thành quả chắc chắn sẽ đến. Nhưng như tôi vẫn thường nói, điều quan trọng nhất vẫn là thành tích của toàn đội”.

Ở mùa giải năm nay, Lukaku cũng thi đấu khá hiệu quả trong màu áo Man United. Sau 17 trận trên mọi đấu trường, cầu thủ người Bỉ đã ghi được 11 bàn thắng. Tuy nhiên, con đường để phá kỷ lục ghi bàn ở M.U với Lukaku sẽ gập ghềnh hơn rất nhiều.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X