Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata tiến cử sao Real cho Chelsea

Thứ Bảy 11/11/2017 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Morata khẳng định anh rất muốn được chơi bóng cùng tiền vệ sáng tạo Isco tại Chelsea.
Morata tien cu sao Real cho Chelsea hinh anh
Morata muốn Chelsea chiêu mộ Isco

Morata đã chia tay Real Madrid để cập bến Chelsea mùa hè vừa qua. Dẫu vậy, anh vẫn giữ liên lạc với các đồng đội cũ. Mới đây, Morata đã được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha và tái hợp cùng Isco. Và trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Cadena Ser của Tây Ban Nha, Morata khẳng định Isco đang dần trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Anh cũng hy vọng có thể được chơi bóng cùng Isco tại Chelsea trong tương lai.

“Tôi rất muốn mang Isco tới Chelsea ngay bây giờ khi tôi trở về từ đợt tập trung đội tuyển. Nhưng tôi nghĩ hiện tại cậu ấy đang nắm giữ vị trí quan trọng bậc nhất tại Madrid. Ở đội tuyển quốc gia, cậu ấy cũng là một nhân vật then chốt.

“Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ không thể ngăn cản khi cậu ấy cảm thấy mình quan trọng. Cả thế giới đã được thấy điều đó khi chứng kiến cậu ấy thăng tiến tại Madrid. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất tại Real Madrid và Tây Ban Nha hiện giờ. Cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt và thay đổi trận đấu. Isco có thể nhảy múa với trái bóng. Trên hết, tôi muốn cậu ấy tới Chelsea vì cậu ấy là một người bạn thân của tôi”.
Morata khác Diego Costa ở điểm nào?
Theo cựu cầu thủ Chelsea, Carlton Cole thì tiền đạo Alvaro Morata là một chân sút hoàn toàn khác biệt với Diego Costa.

Cách đây một năm, Isco cũng đã suýt phải rời khỏi sân Bernabeu. Bởi trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn phải đóng vai dự bị cho những siêu sao khác trong dải ngân hà của Real Madrid. Tuy nhiên, Isco đã được HLV Zidane tạo cơ hội để cạnh tranh một suất trong đội hình chính ở giai đoạn hai của mùa giải. Anh đóng một vai trò quan trọng giúp Real giành chức vô địch Champions League trước khi ký hợp đồng mới với điều khoản phá vỡ được tăng lên tới 600 triệu bảng.

Khả năng Chelsea chiêu mộ thành công Isco vào thời điểm này là không tưởng. Tuy vậy, hàng công The Blues lúc này cũng đã có đủ những hảo thủ để cạnh tranh trên nhiều đấu trường. Chưa kể, HLV Conte có tài “liệu cơm gắp mắm” và hoàn toàn xoay sở được với đội hình hiện nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X