Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ra mắt thua cuộc, tân binh Arsenal vẫn được Arteta ca ngợi

Thứ Năm 20/02/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha gửi những lời có cánh cho trung vệ đồng hương Pablo Mari trước thềm trận đấu với Olympiacos trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Arsenal chiêu mộ thành công Pablo Mari từ CLB Flamengo của Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này. Trung vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha cập bến Emirates dưới dạng cho mượn và theo kèm điều khoản mua đứt sau mùa giải này.

Mari chưa có cơ hội chính thức ra mắt Pháo Thủ thành London nhưng đã trải qua 45 phút ấn tượng cho đội trẻ U23, mặc dù vẫn phải chịu thất bại 1-2 trước hàng xóm Chelsea. Trên hết, màn trình diễn của tân binh hàng phòng ngự đã phần nào thuyết phục được HLV Mikel Arteta.

Ra mắt thua cuộc, tân binh Pablo Mari vẫn được HLV Arteta ca ngợi hình ảnh
Pablo Mari

Trước thềm trận đấu trên sân Olympiacos trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lên tiếng khen ngợi cậu học trò đồng hương: “Tôi không thể trực tiếp đến sân xem cậu ấy thi đấu vì lý do cá nhân nhưng cũng đã xem lại băng hình.”

“Mặc dù đã không thi đấu trong khoảng thời gian dài do giải vô địch quốc gia Brazil đã sớm kết thúc, cậu ấy vẫn duy trì được thể trạng và cảm giác bóng rất tốt, cũng như thể hiện được khả năng và đẳng cấp cũng như thái độ chuyên nghiệp của mình. Tôi hy vọng có thể sẽ sớm tin dùng cậu ấy trong đội hình.” – Arteta hứa hẹn Mari màn ra mắt trong trận đấu của Arsenal trên đất Hy Lạp.

HLV Mikel Arteta chia se sau tran thang Newcastle
HLV Mikel Arteta

Đáp lễ ông thầy, Mari chia sẻ những lời có cánh tương tự: “Đã có nhiều cầu thủ Tây Ban Nha xuất sắc tuyệt vời từng chơi cho Arsenal, như Fabregas, Cazorla, Reyes.… Một trong số những huyền thoại hiện cũng đang làm việc tại CLB chúng ta, đó chính là Mikel.”

“Anh ấy từng là một cầu thủ quan trọng của Arsenal và giờ thậm chí còn hơn thế nữa khi làm HLV đội bóng. Tôi tin chắc thành công trên cương vị mới sẽ tiếp tục đến với anh ấy. Bản thân tôi luôn coi anh ấy như một thần tượng để noi gương và là một trong lý do khiến tôi quyết định gia nhập Arsenal.”

“Tôi mong muốn được gắn bó và cống hiến lâu dài cho Arsenal, cùng với các đồng đội giành được nhiều chiến thắng và ăn mừng các danh hiệu vô địch.”

Nhận định Olympiacos vs Arsenal (3h ngày 21/2): Có là ‘Pháo xịt’?
Arsenal mới giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Newcastle nhưng không xóa đi được hết nghi ngờ trước khi làm khách của Olympiacos.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X